‘พ่อตะวัน’ ยื่นเอกสาร ลุ้นประกันลูกสาวบ่ายนี้

‘พ่อตะวัน’ ยื่นเอกสารแสดงอาการ ‘ตะวัน-แฟรงค์’ หลังประท้วงอดอาหาร พร้อม ลุ้นประกันลูกสาวบ่ายนี้

25 ก.พ. 2567 – เวลา 11.00 น. ที่ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก นายสมหมาย ตัวตุลานนท์ พร้อมด้วย นายนภสินธุ์ ตรีรยาภิวัฒน์และคณะ เดินทางมาฟังคำวินิจฉัยการขอปล่อยตัวชั่วคราว น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ ตะวัน และ ณัฐนนท์ ไชยมหาบุตร หรือ แฟรงค์ ผู้ต้องหาคดี ม.116 กรณีคดีบีบแตรขัดขวางขบวนเสด็จฯ ซึ่งศาลนัดอ่านคำสั่งในช่วงบ่ายของวันนี้

นายสมหมาย กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (24 ก.พ.) ศาลได้ขอเอกสารเพิ่มเติมเป็นใบรับรองทางการแพทย์ระบุรายละเอียดอาการของ ตะวัน และ แฟรงค์ โดยของตะวันจะเป็นใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติส่วนของแฟรงค์เป็นใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลราชทัณฑ์ วันนี้ ตนจึงนำเอกสารทางการแพทย์มายื่นตามที่ศาลร้องขอ พร้อมขอความเมตตาจากศาลให้พิจารณาการปล่อยตัวชั่วคราว

ส่วนที่ นายสนธิญา สวัสดี เดินทางมายื่นคัดค้านการประกันตัว ตะวัน และ แฟรงค์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น นายสมหมาย กล่าวว่า ก็เป็นสิทธิของเขา ใครจะยื่นประกันตัว หรือยื่นคัดค้านก็เป็นสิทธิตามกฏหมาย แต่สุดท้ายต้องให้ศาลพิจารณา
ด้าน สายน้ำ กล่าวว่า วันนี้ ตนเอง และเพื่อนๆ เดินทางมาให้กำลังใจพ่อของตะวัน และรอฟังคำวินิจฉัยของศาล โดยตนหวังว่าศาลจะให้ความยุติธรรมกับเพื่อนของตน ด้วยการคืนสิทธิในการประกันตัว โดยศาลจะมีคำวินิจฉัย เวลา13.30 น. ของวันนี้ ว่าจะอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวหรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุกอ่วม 51 ปี! 'โทนี่' หนุ่มลูกครึ่ง ละเมิดลูกสาวตัวเอง ถ่ายคลิปลงดาร์กเว็บ

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลได้อ่านคำพิพากษา คดีละเมิดทางเพศผู้สืบสันดาน หมายดำที่ อ 1111/2567 หมายเลขแดงที่ อ2173/2567ที่พนักงานอัยการคดีอาญา เป็นโจทก์ฟ้องนายโทนี่ (ขอสงวนนามสกุล)หนุ่มสัญชาติไทย -เยอรมัน เป็นจำเลยในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ที่เป็นผู้สืบสันดาน อนาจารเด็กต่ำกว่า 13 ปี

ประเดิมศึก 'ชูวิทย์-สันธนะ' ศาลพิพากษาคุก 1 ปี 'สันธนะ' หมิ่นประมาท

ศาลสั่งจำคุก 1 ปี ปรับ 1 แสน 'สันธนะ'หมิ่นประมาทโรงเเรม-ชูวิทย์ มั่วสุมยาฯ ชดใช้ 1 แสน จากที่เรียก 100 ล้าน ยกฟ้องเเจ้งความเท็จ ฝากถึงคู่จิ้นดูเเลสุขภาพให้ดีกลับมาสู้กันในศาล

ศาลนัดฟังคำสั่ง 'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้องหมิ่น 'อัจฉริยะ' 6 ส.ค. ปัดมีคนเรียก 10 ล้าน แลกแฉ

ศาลนัดฟังคำสั่ง 'โจ๊ก' ฟ้องหมิ่น ‘อัจฉริยะ’ 6 ส.ค. 'บิ๊ก ตร.' ย้อนถามกลุ่มนายพลชลบุรีโดนคดีกลับไม่ถูกปลดออก ปัดมีคนเรียกเงิน 10 ล้าน แลกแฉนายพล