เดือด 'สนธิญา' บุกเพจแคร์ฯ ฝากขี้หมา 1 ก้อนให้ทักษิณ 'อุ๊งอิ๊ง' โผล่วอนงดดราม่า


22 ธ.ค.2564 - ภายหลังเฟซบุ๊ก "CARE คิด เคลื่อน ไทย" ของเครือข่ายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่หนีคดีอยู่ต่างประเทศ เผยแพร่วิดีโอหัวข้อเรื่อง "บ๊ายบาย 2564 โทนี่มารีวิว ประยุทธ์ได้แต่จ้อจี้ ประชาชีจึงมีแต่ตุย..ว่าซั่น กับ Tony Woodsome"

นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร ได้เข้าไปว่า "จะให้เอาขี้หมา 1 ก้อนไปส่งที่ไหนครับ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ที่พ่นนํ้าลายมาเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ว่า หากรัฐบาลหาวัคซีนได้ 100 ล้านโดสภายในปีนี้ 100 บาท เอาขี้หมากองเดียว"

"พูดแบบไม่รับผิดชอบ ดูถูกคนอื่นๆไปทั่ว วันนี้ วัคซีนมากมาย" นายสนธิญา ระบุถึงกรณี นายทักษิณ เคยปรามาสรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ไว้ในคลับเฮาส์เกี่ยวกับวัคซีนโควิดว่า “วันนี้เลยไม่รู้ว่าตกลงจะสั่งอะไรที่ไหน ก็มีแต่พูดแต่ชื่อมา แต่ข้อเท็จจริงแล้วเรารู้ว่ายังไม่ได้เซ็นอะไรมาเลย แอสตร้าฯ ก็ยังมีปัญหาว่าตกลงผ่านแล้วหรือยัง แล้วมันจะมาใช้ได้จริงหรือเปล่า ถ้าจริงคงสาธุ ขอบคุณแทนประชาชนจริงๆ แต่ว่าวันนี้คือท่านอย่าไปรับรายงานอย่างเดียวว่าเรียบร้อย โอ้โห วันนี้ท่านมั่นใจว่าร้อยล้านโดสมาแน่นอนสิ้นปีนี้ ร้อยบาทเอาขี้หมากองเดียว สิ้นปีนี้ไม่มีร้อยล้านโดสฉีดให้ประชาชน”

นายสนธิญา ระบุอีกว่า "แล้วที่ โฆษกพรรคเพื่อไทย(อรุณี กาสยานนท์) พูดว่า แอสตราเซเนก้า คือ ขยะของประเทศอื่นๆแต่เป็นสมบัติของเรา วันนี้ประเทศไทย ฉีดวัคซีน แอสตราเซเนก้า ไปกว่า 40 ล้านโดส มากที่สุดไงครับ มันคือขยะเหรอครับ"

"เล่นการเมืองแบบพวกท่าน ไม่มีทางชนะแบบถล่มทลายหรอกครับ นอกจากโกหกพวกกันเอง เพื่อปลอบใจกันเอง"

"จึงสรุปว่า 1.ขี้หมา 1 ก้อนไปส่งที่ใหนให้ ดร.ทักษิณ ชนวัตร 2.ที่อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย อรุณี กาสยานนท์ ที่พูดว่า แอสตราเซเนก้า เป็นขยะประเทศอื่นๆ แต่เป็นสมบัติของเรา .... ตกลงใครคือขยะกันแน่ครับ ใครที่ทำตัวเป็นขยะ โกหก ใส่ร้ายคนอื่นๆตลอดมาครับ"

"แล้วที่บอกสาวกทั้งหลายว่า จะกลับประเทศไทย ตกลง ทักษิณ ชินวัตร จะกลับเมื่อใหร่ครับ มีเครื่องบินส่วนตัว สามารถกลับได้ตลอดเวลา ไม่มีใครห้ามกลับประเทศไทย กล้ากลับไหมครับ หลอกไปวันๆ พูดเรื่อยเปื่อย เหมือนตดที่ออกจากก้น มีแค่กลิ่นเน่าเหม็นไร้สาระ ตลอดมา"

ระหว่างที่นายสนธิญา โจมตีนายทักษิณอยู่นั้น นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ "อุ๊งอิ๊ง" ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย บุตรสาวคนเล็กของนายทักษิณ ได้เข้าไปบอกว่า "ทำใจสบายๆ ฟังเอาความรู้ค่ะ งดดราม่าเนาะ 😬"

อย่างไรก็ตามนายสนธิญา คอมเมนต์ต่อว่า "และก่อนที่ สาวก ทักษิณ ชินวัตร จะด่าผม ตอบที่ผมถามมาให้ได้ก่อนนะครับ ถึงจะมาด่าผมก็ไม่สาย...แต่หากไม่มีสมองคิด ตอบไม่ได้ ก็ แสดงความกักขฬะ สถุน หยาบคาย ตามสบายครับ"

..."แล้วที่มาแสดงความคิดเห็นคือ พวกที่สมองกลวงเก่งเรื่องการด่าว่าคนอื่นๆ แต่ไม่มีเหตุผลลบล้างสิ่งที่ทำประเทศวินาศ จนต้องหนีไปต่างประเทศไม่ได้เลย และคนกลุ่มนี้ก็หน้าเดิมๆคิดเดิมๆ แล้วมาร่วมสร้างฝันลมๆแล้งๆกันเป็นหมู่คณะ"... สนธิญา สวัสดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนรอยสปิริต‘เพื่อไทย’ สู่กรณี‘ชาญ พวงเพ็ชร์’

กรณี “ชาญ พวงเพ็ชร์” จากพรรคเพื่อไทย หลังชนะเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี เหมือน “มีบุญ แต่กรรมบัง” เพราะใช้พลังและทรัพยากรณ์สุดความสามารถ

เอาแล้ว! 'แกนนำ คปท.' เผยเรื่องใหญ่งานนี้อยู่ดีๆ ความจริงก็ปรากฏ ปมทักษิณชั้น 14

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า ชั้น 14 พล.ต.อ.เสริพิศุทธ์ เตมียเวส ให้สัมภาษณ์สื่อ pptv ว่า ได้ไปเยี่ยม นช.ทักษิณ ชินวัตร ที่ ร.พ.ตำรวจ

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.