'เฉลิมชัย' ย้ำชัดพรรคประชาธิปัตย์ยุคใหม่ 'จะไม่มีวันไปเป็นอะไหล่ให้พรรคไหน'

10 ธ.ค. 2566 – นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความและคลิปวีดีโอผ่านเฟซบุ๊ก พี่ต่อ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน “คำไหน-คำนั้น” ระบุว่า

ผมมีทั้งข่าวดี และ ข่าวร้าย…”ข่าวดี” คือ ผมขอแสดงความยินดีกับทุกท่าน ที่ได้เป็นกรรมการบริหารพรรค แต่ “ข่าวร้าย” คือ ทุกท่านต้องทำงานหนัก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป…

ผมกราบเรียนพี่น้องพรรคประชาธิปัตย์ตรงนี้ทั้งหมดเลยครับ ว่า…

ผมให้คำมั่นว่า คณะกรรมการบริหารชุดนี้ จะยึดมั่นใน “อุดมการณ์” และ “หลักการ” ของพรรคประชาธิปัตย์
พรรคประชาธิปัตย์ “จะไม่มีวันไปเป็นอะไหล่ให้พรรคไหน”

และการเริ่มต้นที่สำคัญของพรรคประชาธิปัตย์ คือ “การขับเคลื่อน” เราจะเริ่มทำทันที ผมจะทุ่มเททุกอย่าง ให้ประชาธิปัตย์เป็น “ฝ่ายค้าน” ที่ “แข็งแรง” และ “เข้มแข็ง” ที่สุดครับ

“พี่ต่อ” ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายเชาว์' ท้าผู้บริหาร ปชป. แน่จริงทำไพรมารีโหวต ชี้ขาดร่วมรัฐบาลหรือไม่

นายเชาว์ มีขวด ทนายความ อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ถึงผู้บริหาร ปชป. คิดถึง “พรรค” บ้าง อย่ากระสันแต่ “อำนาจ”

‘ประชาธิปัตย์’เจ็บ-ไม่จบ ฝันค้าง(ยัง)ไร้เทียบเชิญ

ซูฮกพรรคเพื่อไทย!!! โยนโจทย์ให้แต่ละพรรคร่วมรัฐบาลเคาะชื่อกันเอง และมีคำสั่งพิเศษไม่เอา “วงษ์สุวรรณ” ร่วมรัฐบาล เล่นเอาพรรคการเมืองอื่นวุ่นวาย โดยเฉพาะพรรคพลังประชารัฐ ส่วนพรรคประชาธิปัตย์โดนหางเลขไปกับเขาด้วย ที่เห็นเป็นเอกภาพสุด คือพรรคภูมิใจไทยไร้รอยต่อเป็นหนึ่งเดียวกัน

จับตามติ ปชป. ร่วมรัฐบาลเพื่อไทย 'ชวน' ยันจุดยืนส่วนตัวคัดค้าน แต่ไม่ขัดมติพรรค

พรรคประชาธิปัตย์ นัดประชุม สส. ประจำสัปดาห์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการประชุมสภาผู้แทนราษฎรในวันพุธและพฤหัสที่จะถึงนี้ โดยไม่ได้มีวาระอะไรพิเศษ จากการสังเกตพบว่าวันนี้ มี สส. เข้าประชุมบางตา แม้กระทั่งนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรค

'เฉลิมชัย' ลั่น ปชป. พร้อมทำหน้าที่เพื่อให้ประเทศเดินหน้า

ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรค แถลงภายหลังการประชุมกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.) ว่า การโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 14 เตือนฝนตกหนักมาก-ทะเลคลื่นลมแรง

นางสาวกรรวี สิทธิชีวภาค อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง "ฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทย และคลื่นลมแรงบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทย"