โหรชื่อดัง ผ่าดวงชะตาบุคคลสำคัญ ปี 2567

2 ธ.ค.2566 - ฟองสนาน จามรจันทร์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง เผยแพร่ข้อเขียนเรื่อง "ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ปี 2567" ช่วงหนึ่งถึง เกณฑ์ชะตาบุคคลสำคัญ มีเนื้อหาดังนี้

1.คุณเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี-หากลัคนาสถิตราศีเมษ -ระหว่างวันเกิดที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567-15 กุมภาพันธ์ 2568 โปรดระวังพลาดเพราะตัวเอง-กล้าในสิ่งไม่ควรกล้า-เกณฑ์มีคดีความรออยู่ตลอดปี
ช่วงอันตรายสำหรับเก้าอี้นายกฯสำหรับปีนี้คือระหว่าง 15 มีนาคม-24 เมษายน 2567 และช่วง 2 มิถุนายน-13 กรกฎาคม 2567

2.คุณแพทองธาร ชินวัตร -ต้นปี-21 สิงหาคม 2567 ยังมีเกณฑ์เป็นเจ้าได้สถาปนา-เป็นคนธรรมดาจะได้เป็นพระยาพานทองตามระดับวาสนา เช่นการเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

อีกปรากฎการณ์ใหญ่ในชีวิตคือระหว่าง 30 เมษายน 2567-สิ้นปี 2568 (ถึง13พฤษภาคม 2568) จะปรากฎชีวิตคือถูกบีบให้เดินในทางแคบๆที่ไม่อยากเดิน หรือแทบจะไม่มีทางเลือกต้องเดินไปตามแรงขีด เมื่อปรากฎการณ์นี้จบลงแล้วชีวิตจะได้ไปเล่นในสนามที่สูงกว่าเดิม

3.คุณอนุทิน ชาญวีรกูล มี เกณฑ์เสียอะไรไปได้กลับมาตลอดปี แม้จะในแบบทุกขโชคหรือโชคทุกข์ ช่วงจังหวะบวกของชีวิตคือประมาณ 5 กุมภาพันธ์-23 เมษายน 2567 แต่รอไปให้ถึง 5 พฤษภาคม 2568 ดวงชะตาจะแจ่มกว่านี้ ด้านร้ายระวังพลัดพรากสูญเสียเจ็บไข้ได้ป่วยถูกทรยศหักหลัง

4.คุณพีรพันธ์ สาลีรัฐวิภาค-เริ่ม 30 เมษายน 2567จ บปรากฎการณ์ชีวิตถูกบีบ-เริ่มได้เล่นในสนามที่สูงกว่าเดิม

5.พรรคประชาธิปัตย์ ดวงชะตาแตก-ร้าวเหมือนคนอกแตก เพราะความลุ่มหลง-มัวเมา-อวิชชาตลอดปี แถมตั้งแต่ต้นปีแม่ธรณีบีบมวผมเหมือนอยู่ห้องไอซียู.-รอดวง(แค่)ค่อยๆฟื้นมีสติกลับมาตั้งแต่ 30 เมษายน 2567 เป็นต้นไปอาจเริ่มเห็นพัฒนาด้านบวกบ้าง-ถ้าอยากได้อะไรดีๆต้องสู้หนักแบบสู้ไป-อกแตกไป

7.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อยากได้อะไรต้องสู้หนักต่อตลอดปี แต่หัวหน้าเทวดาประจำตัวจะเริ่มเข้มแข็ง 30 เมษายน 2567 เป็นต้นไปคงได้สถานะใหม่คือหลุดจากคุกหรือโรงพยาบาล-ด้านร้ายหลังวันเกิดปีนี้คดีความจะแรง และระวังแตกแยกในบรรดาหุ้นส่วนผู้มีส่วนได้เสียในชีวิต-ระวังอาการสู้ไป-อกแตกไปและปัญหาสุขภาพ

8.คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ลุยสู้คดีความเก่าที่เริ่มก่อตัวมาตั้งแต่ประมาณมีนาคม2566

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจี๊ยบ' ครวญ 'พิธา' สง่า-คม-ฉลาด แต่ทำไมคนแบบนี้ไม่ได้เป็นนายกฯ

นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีต ส.ส.พรรคก้าวไกล ทวิตข้อความว่า "พิธา" สง่า-คม-ฉลาด จับประเด็นเก่ง สื่อสารดี เป็นคนที่เอาใจใส่

ชาวใต้เตะโด่ง ประเคนต่างชาติเช่าที่ดินยาว ฟาดคนไทยยังแทบไม่มีจะอยู่  

ศูนย์วิจัยนวัตกรรมทางธุรกิจ เปิดผลสำรวจประชาชนภาคใต้ในหลายสาขาอาชีพ จี้เศรษฐา หยุดเปิดเช่าอหังสาริมทรัพย์ 99 ปี หวั่นเปิดทางเอื้อประโยชน์ให้ต่างชาติ – เจ้าของธุรกิจ

ถึงคิว'เศรษฐา' โหนลิซ่า ขอบคุณใช้ประเทศบ้านเกิดโปรโมทท่องเที่ยว

นายกฯ ขอบคุณ “ลิซ่า” ใช้ประเทศที่เป็นบ้านเกิดเมืองนอน ถ่าย MV ช่วยโปรโมทท่องเที่ยว สั่งเข้ม มาตรฐาน ความสะอาด-ปลอดภัย นักท่องเที่ยวมาแล้วต้องไม่ผิดหวัง

'สมชาย' หลุดขบวน สว.ไม่เกี่ยวความนิยมเพื่อไทย ชี้กติกาถูกเซตมาแล้ว

นายกฯ บอก “สมชาย” หลุดวงสว.ไม่เชื่อมโยงความนิยมเพื่อไทย ระบุ กติกาถูกเซตมาแล้ว ชี้มีผิดหวังสมหวัง ใครเห็นช่องโหว่ควรปรับปรุงต้องตั้ง สสร.แก้ในสภ

'พิธา' รับบทเอฟซี 'ลิซ่า' ยกเป็นผู้ทำคุณูปการให้ชาติ อัด 'ซอฟต์พาวเวอร์' ไม่ใช่การยัดเยียด

'พิธา' รับบทเอฟซีภูมิใจ 'ลิซ่า' ปล่อย MV บอก 'ทำเกิน' ไม่ใช่แค่ทำถึง ยกเป็นผู้ทำคุณูปการให้ชาติ ย้ำ 'ซอฟต์พาวเวอร์' ไม่ใช่การยัดเยียด-ประดิษฐ์ประดอย

'จตุพร' ย้อนเกล็ด 'ทักษิณ' แหกปากด่ารัฐประหารเมื่อตัวเองเสียประโยชน์!

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ระบุถึงคำพูดของทักษิณ ชินวัตร ที่ตำหนิกติกาเลือก สว. จนทำให้นายสม