'ปูอัด' ยังไม่มีที่ไป! เพิ่งได้รับหนังสือมติขับออก

แฟ้มภาพ

‘ปูอัด’ ยังไม่มีที่ไป เซิ้งสนั่นกลางงานแห่กฐินชาวบ้าน ไร้คืบหน้าหาพรรคซบ ด้าน ‘ผู้ช่วย’ เผย เพิ่งได้รับหนังสือมติขับออกจาก ‘ก้าวไกล’ วานนี้

19 พ.ย.2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานสืบเนื่องจากกรณีในวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ช่วยของนายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กทม. อดีตพรรคก้าวไกล ได้แจ้งต่อสื่อมวลชนว่า ยังไม่ได้รับเอกสารมติขับออกจากพรรคก้าวไกล ตั้งแต่วันที่พรรคมีมติเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนนั้น โดยผู้ช่วยนายไชยามพวานแจ้งอีกครั้งในวันเดียวกัน ว่า ตนเองเพิ่งได้รับหนังสือจากทางพรรคก้าวไกล เนื่องจากพรรคจัดส่งหนังสือแจ้งสิ้นสุดสมาชิกภาพพรรค เมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา 

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของนายไชยามพวานล่าสุด โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ นายไชยามพวานได้เดินทางไปทำกิจกรรมแห่กฐินวัดบางขุนเทียนใน วัดนาคนิมิตร (จอมทอง) และยังได้ร่วมรำเซิ้งกับประชาชนในพื้นที่ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และสนุกสนาน. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดัชนีการเมืองไทยร่วง! ปากท้องฉุดเรตติ้งรัฐบาล 'เศรษฐา' ตามหลัง 'พิธา'

วนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรื่อง “ดัชนีการเมืองไทย ประจำเดือนมิถุนายน 2567” กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 2,367 คน

ปูดดีลใหญ่พลิก! จับตาสอย 'เศรษฐา' ดัน 'อนุทิน' นายกฯ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

'พิธา' ปลื้มผลโพลนิด้า 'ก้าวไกล' เนื้อหอมสุด

'พิธา' ยกความดีความชอบให้ทุกคนในพรรค หลังผลโพลนิด้า 'ก้าวไกล' เนื้อหอมสุด พร้อมให้กำลังใจ 'นายกฯเศรษฐา' ได้คะแนนที่สาม บอกถ้าเป็นตัวเองคงไม่เสียกำลังใจ-ตั้งหน้าพิสูจน์ตัวเองอย่างหนัก

'โบว์' ชำแหละส้ม! ฮั้วไม่สำเร็จ ชี้นิ้วใส่คนอื่นเฉยเลย

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์เฟซบุ๊กว่า เพิ่งรู้ตัวว่าแฉจนถูกเขา