'บิ๊กป้อม' ไม่วางมือทางการเมืองแน่! พัชรวาทยืนยัน

'พัชรวาท' ย้ำ 'ประวิตร' ไม่คิดวางมือการเมือง เหตุชอบ-ยังแข็งแรง แจงเป็นคนพูดน้อยเลยไม่ค่อยสัมภาษณ์ บอกมองตาก็รู้ใจ

16 พ.ย.2566 - พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณี ถูกมองว่าเป็นคนไม่ค่อยพูดเนื่องจากไม่ค่อยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่าเป็นคนไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว ประเภทมองตารู้ใจ พร้อมยิ้ม

ส่วนสถานการณ์ในพรรคพลังประชารัฐเป็นอย่างไรและพร้อมจะรับไม้ต่อจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาท ระบุว่าท่านยังแข็งแรง และไม่ได้มีการฝากฝังอะไร เพราะท่านดูแลอยู่แล้ว พร้อมปฏิเสธว่า ท่านจะไม่ได้ลาออก ตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้เพราะท่าน ยังแข็งแรง พร้อมย้ำว่าท่านยังเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐต่อ

ส่วนพล.อ.ประวิตร จะลาออกทางการเมืองหรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาท ระบุว่า ไม่หรอก แกชอบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ