'บิ๊กตู่' อวดรูปพาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกรอบกว่า 10 ปี!

'บิ๊กตู่' โพสต์เฟซบุ๊กพาศรีภรรยาและครอบครัวไปเที่ยวแดนปลาดิบ บอกเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 10 ปี

25 ต.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.16 น. เพจเฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์รูปตนเองและภรรยาระหว่างไปเที่ยว โดยระบุว่า สวัสดีครับ นับเป็นครั้งแรกในกว่า 10 ปีที่ผมได้มีโอกาสพาครอบครัวเดินทางไปเที่ยว พักผ่อนต่างประเทศ ผมขอนำภาพส่วนตัวจากทริปนี้มาฝาก และหวังว่าจะได้มีโอกาสไปเที่ยวชมอีกหลายๆ ที่ สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ทั้งในและนอกประเทศมีอีกมากมายครับ ไปญี่ปุ่นครั้งนี้ ได้มีโอกาสพบคนไทยที่เข้ามาทักทายด้วยบรรยากาศมิตรไมตรี ผมขอบคุณทุกคนเพื่อเป็นกำลังใจและความระลึกถึงกันตลอดไปครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟาดหัวฟาดหาง! 'ทักษิณ' โทษกติกาเลือก สว. ทำสมชายร่วง กระทบชิ่ง 'มีชัย-คณะปฏิวัติ'

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการคัดเลือกสว. ที่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯ ไม่ได้รับการคัดเลือกว่าตรงนั้นไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำคัญที่ว่ามันสอนให้รู้ว่าการปฏิวัติทุกครั้ง

'ทักษิณ' หมดมนต์ขลัง! สมชายร่วงเก้าอี้ สว.

ล็อกถล่ม 'สมชาย น้องเขยแม้ว' ร่วง ด้าน 'บิ๊กเกรียง' ประธานที่ปรึกษา มท.1 ผงาด คะแนนสูงลิ่ว จับตาคั่วเก้าอี้ประธานวุฒิ พบสายอดีตผู้ว่าฯ ขั้วสีน้ำเงิน ผงาดยกแผง

'บัวขาว'คืนสังเวียน ศึก'K-1 WorldMax 2024'ที่ญี่ปุ่น 7ก.ค.นี้เวิร์คพอยท์ ยิงสด

ดีเดย์วันดี อาทิตย์ที่ 7 เดือน 7 หลังจากที่รอคอยกันมานาน ครั้งนี้ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ขอเอาใจคอมวยและแฟนๆ คนไทย ถ่ายทอดสดมวยรอบสุดหินที่ราชันย์นักชกชาวไทย “บัวขาว บัญชาเฆม” กลับคืนสังเวียน ในศึก “K-1 WorldMax 2024 World Championship Tournament” ส่งตรงจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มันส์จุใจแบบมาราธอนกันตั้งแต่เวลา เวลา 13.45 – 18.00 น.