ฝากขัง 3 ผู้ต้องหาขายปืนให้เด็ก 14 ก่อเหตุยิงในพารากอน หมายจับเพิ่มอีก 3

7 ต.ค.2566 -  ที่ สน.ยานนาวา พนักงานสอบสวน ควบคุมนายสุวรรณหงส์ อายุ 45 ปี นายอัครวิชญ์ อายุ 22 ปี และนายปิยะบุตร อายุ 31 ปี เป็นผู้ต้องหา ขายอาวุธปืนและกระสุนให้เด็ก 14 ปี ที่ก่อเหตุกราดยิงในสยามพารากอน ฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพใต้

ระหว่างนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา สื่อมวลชนได้พยายามสอบนายปิยะบุตร ว่ามีอะไรจะชี้แจงหรือไม่ ใครเป็นคนเอาปืนไปส่งให้เด็กอายุ 14 และเป็นเอเย่นต์ขายปืนในออนไลน์ รวมถึงได้ส่วนแบ่งในการขายปืนด้วยหรือไม่ แต่ผู้ต้องหาก้มหน้าและไม่ให้ข้อมูลใดๆ และพยายามหลบหน้าตลอดเวลา

ล่าสุด ศาลอาญากรุงเทพใต้ พิจารณาออกหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องในคดีเพิ่มเติม 3 คน คือ นายภัสสรกรณ์ อายุ 27 ปี ,น.ส.สุธิดา อายุ 24 ปี และนายเอ(นามสมมติ) อายุ 19 ปี ในข้อหาร่วมกันมีและจำหน่ายอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.บุรีรัมย์ ลุยจับแก๊งค้ายา พบยาบ้า-ปืน-กระสุน เพียบ

ที่หอประชุมชัยจินดา ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ , พล.ต.สันทัด

ยกแก๊ง 5 โจ๋ยิงปืนโชว์โลกโซเชียล พบเป็นปืนบีบีกัน-แบลงค์กัน ดัดแปลงใส่กระสุนจริง

นายพิชัย วันตา นายอำเภอบ้านไผ่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผกก.สภ.บ้านไผ่, พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านไผ่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บ้านไผ่ ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้อาวุธปื

ยังไม่ได้รับรายงาน! 'เศรษฐา' ไม่รู้เรื่อง 'หลานชาดา' ถูกจับพร้อมยาเสพติด อาวุธปืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่บุก

ศาลอาญาอนุญาตฝากขัง 'เจ๊มด' กับพวกจ้างวานฆ่า 'เสี่ยต้น'

พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง นำตัว นายสาโรจน์ เสือสุวรรณ ผู้จัดหาอาวุธปืน อายุ 25 ปี นายวีรภัทร สุคนธทรัพย์ อายุ 25 ปี ผู้ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ และน.ส.วรรณิภา หะมาลา หรือ “เจ๊มด”

อึ้งไม่ฟุ่มเฟือย! 'รมว.ยธ.' ใช้งบ 6 แสน รับตัว 'แป้ง นาโหนด'

'ทวี' แจงงบใช้ 6 แสน นำตัว ‘แป้ง นาโหนด’ กลับไทยดำเนินคดี ยันถูกกว่าใช้เครื่องบินพาณิชย์ เผยตำรวจหารือราชทัณฑ์ ส่งเข้าส่วนกลางได้หรือไม่