ไม่รอด! ตำรวจบุกรวบมือยิงกลางห้างพารากอน

3 ต.ค.2566 - เวลา 16.20 น. มีรายงานว่าเกิดเหตุยิงกันภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ชั้นเอ็ม ถนนพระราม 1 โดยมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทำให้ผู้ที่เข้าไปใช้บริการต่างวิ่งหลบหนีออกจากห้างฯอย่างโกลหล ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบและกันคนออกจากพื้นที่ ขณะที่ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยผู้ต้องสงสัยก่อเหตุยิงครั้งนี้ เป็นชายสวมเสื้อสีเข้มกางเกงลายพรางสีกากี สวมถุงมือ ใส่หมวก รองเท้าบู๊ทสีดำ

ขณะนี้ ตำรวจสอบสวนกลาง ( CIB) โดย ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน กำลังเร่งเข้าที่เกิดเหตุแล้ว

ต่อมาเวลา 17.05 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยอยู่ระหว่างนำตัวไปสอบสวนหาแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดอะมอลล์ กรุ๊ป หนุน กทม. ลดฝุ่นพิษ เพิ่มสถานีชาร์จรถEV

2 ก.พ.2567 - วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่าเดอะมอลล์  กรุ๊ป ในฐานะองค์กรแห่งความยั่งยืนที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ภายใต้แนวคิด ESG  ตอกย้ำการเป็นศูนย์การค้ารักษ์โลกขานรับนโยบายกรุงเทพมหานครในโครงการ“

'โฆษกอัยการ' เปิดกฎหมาย 3 ฉบับ คดี 'เด็ก 14' ต้องรอรักษาจนหาย

'โฆษกอัยการ' เผยครบผัดฟ้อง 'เด็ก 14’ กราดยิงพารากอน ต้องปล่อยตัวจากสถานพินิจฯ เเต่เเพทย์ยังมีอำนาจคุมตัวต่อตาม พ.ร.บ.สุขภาพจิต ชี้การดำเนินคดีต้องรอแพทย์รักษาจนหายเท่านั้น

'เด็ก 14' มือกราดยิง รักษาต่อสถาบันกัลยาณ์ พ่อแม่ยินยอม

จากกรณีที่พนักงานอัยการส่งสำนวนฟ้องคดีเหตุการณ์ยิงในศูนย์การค้าสยามพารากอนกลับไปยังพนักงานสอบสวน เนื่องจากกระบวนการสอบสวนเยาวชนอายุ 14 ปี ผู้ก่อเหตุไม่ชอบด้วยกฎหมาย

พารากอนเอฟเฟ็กต์! ท่องเที่ยวไทยวูบ สัปดาห์เดียวทัวร์จีนหาย 7.5 หมื่นคน

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า สำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ศาลไม่ให้ประกัน 4 ผู้ต้องหาขายกระสุนปืนให้เด็ก 14 ปี กราดยิงพารากอน

ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ พนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา ยื่นคำร้องต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ขอฝากขังครั้งแรก น.ส.สุธิดา อายุ 24 ปี, นายวุฒิพงษ์ อายุ 19 ปี,นายภัสสรกรณ์ อายุ 27 ปี

'อนุทิน' ยกเหตุยิงกันในบ่อนไก่นครปฐม ต้องควบคุมใบอนุญาตพกปืน เปรียบเป็นของร้อน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.1) ได้เดินทางลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้ากรณีเหตุยิงกันเสียชีวิต