ระทึก! ยิงกลางห้างพารากอน หนีตายจ้าละหวั่น

3 ต.ค.2566 - พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุยิงกันภายในห้างสยามพารากอนเมื่อเวลาประมาณ 16.20 น. ว่า ทาง สน.ปทุมวัน เข้าควบคุมดูแลพื้นที่แล้ว ขณะนี้กำลังปิดล้อมอยู่ กำลังควบคุมสถานการณ์อยู่ เบื้องต้นยังไม่มีผู้เสียชีวิต แต่ได้รับรายงานมีผู้บาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด คนร้ายสวมเสื้อสีเข้มกางเกงสีกากี สวมถุงมือ ใส่รองเท้าบู๊ทสีดำ

มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่อยู่ในพารากอนระบุว่า อย่าไลฟ์สด อย่าโพสต์บอกจุดที่หลบ! เราไม่รู้คนยิงมีจุดประสงค์อะไร แต่เขาก็เล่นโซเชียลเป็นนะ ยังไงขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ

ผมอยู่ในห้องเดียวกับคนยิงเป็นผู้ชาย วัยรุ่น ใส่เสื้อสีดำ เป็นห่วงน้องๆ 3 คน ที่ติดอยู่ในนั้น #พารากอน

ขอบคุณเจ้าของคลิป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แดร็กควีน 'โยลันดา' ขึ้นตำแหน่ง DRAG MVP ร่วมเป็นกระบอกเสียง 'ศิลปินแดร็ก' สู่สากล

เกิดเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ! ในเมื่อโลกยุคใหม่เปิดกว้างและเท่าเทียม ชาว DRAG (แดร็ก) ชวนเล่นใหญ่ให้โลกรู้ ต้อนรับการกลับมาของ DRAG ARENA ฉลอง Pride Month ให้เวทีสะเทือนเลื่อนลั่นกันไปข้าง

ตื่นตาสินค้าพื้นเมือง 57 ชาติ งาน'ออกร้านคณะภริยาทูต'

เตรียมตัวเที่ยวงานออกร้านคณะภริยาใจกลางกรุงเทพฯ ตื่นตากับสินค้าพื้นเมืองที่เป็นอัตลักษณ์ของของแต่ละประเทศ  ด้วยการจับมือร่วมกันสภากาชาดไทย โดยสำนักงานจัดหารายได้ Donation HUB “รับ”เพื่อ“ให้” กับสถานทูต 57 ประเทศทั่วโลก และศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยประกาศคามพร้อมการจัดกิจกรรม “งานออกร้านคณะภริยาทูตครั้งที่ 57”  

อัญเชิญ12พระพุทธรูปมงคลให้สักการะสงกรานต์

13 เม.ย.2567 - นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เป็นประธานพิธีเปิด “งานประเพณีสงกรานต์ปีใหม่ไทย” (Songkran in Thailand, traditional Thai New Year festival) เนื่องในประเพณีสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ. 2567 โดยมีนางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม

จุดเช็กอินสุดอาร์ต เพิ่มสีสันสงกรานต์กรุงเทพฯ

ประเพณีสงกรานต์ไทยขึ้นทะเบียนเป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติจากองค์การยูเนสโก เป็นที่ยอมรับและใฝ่ฝันของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ต้องการมาสัมผัสประเพณีไทยที่ผูกพันกับสายน้ำในทุกปี สำหรับปีนี้ทั่วไทยจัดกิจกรรมฉลองคึกคัก