การเมืองภายในตร.! ‘บิ๊กโจ๊ก’ เชื่อปมบุกค้นบ้านพัก ชี้ขอหมายค้นไม่ปกติ

25 ก.ย.2566-ที่สโมสรตำรวจ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ให้สัมภาษณ์อีกครั้งหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซอยวิภาวดี 60 หลังสโมสรตำรวจบางเขนว่า การขอหมายค้นครั้งนี้ไม่เป็นปกติ ไม่ได้บอกศาลว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านตน ซึ่งเป็นรอง ผบ.ตร. ใครๆรู้เป็นบ้านตน ทำให้รู้สึกไม่โปร่งใส แต่ก็ไม่เป็นไร เมื่อมีหมายค้นก็ให้ค้นทั้ง 4 หลัง เขาบอกคนเพื่อหาสิ่งผิดกฎหมาย

“การจะเข้าค้นก็ต้องมีเส้นทางเชื่อมโยง แต่นี่ไม่มีเส้นทางเงินเส้นไหนมาที่ผม ลูกน้องคนไหนผิดก็ว่ากันไป แต่ผมมั่นใจในลูกน้องทุกคน ถามว่าใครสั่งก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นใคร ไม่เป็นไรผมเป็นนักสู้อยู่แล้ว ผมทำคดีเยอะก็ต้องกระทบคนจำนวนมาก ก็ต้องยอมรับแรงกระแทก  แต่ก็มองเรื่องนี้เป็นเรื่องการเมืองภายใน ตร.”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไต่สวนมูลฟ้อง 'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้องหมิ่น 'อัจฉริยะ' เผยดีลกันแล้วบิ๊กโจ๊กจะยอมถอนฟ้องทุกคดี

ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุงศาล นัดไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.เป็นโจทก์ฟ้อง นายอัจฉริยะ เรืองรัตน

'รังสิมันต์' ซัดนายกฯตั้ง ผบ.ตร. ไม่โปร่งใส สังคมได้แต่จินตนาการความสามารถ 'บิ๊กต่อ'

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ฟ้องคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้ตรวจสอบ นายเศรษฐา ทวีสิน

'บิ๊กต่อ' บอกปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ ปม 'โจ๊ก' ฟ้องนายกฯผิด ม.157

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ไปยื่นต่อ ป.ป.ช.เอาผิดนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กรณีแต่งตั้ง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์เป็น ผบ.ตร. โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ยิ้มพร้อมป

'เศรษฐา' ไร้กังวล 'โจ๊ก' ยื่น ปปช.เอาผิดแต่งตั้ง ผบ.ตร. บอกตอนนี้โฟกัสปัญหาประชาชน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร. ) ยื่นคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)