'บิ๊กป้อม' จ่อไขก๊อกพ้น สส.ขอทำหน้าที่แค่หัวหน้าพรรค!

'บิ๊กป้อม' ประกาศเตรียมลาออก สส.ขอทำหน้าที่หัวหน้าพรรคอย่างเดียว ปัดตอบวางมือตาม 'น้อง 2ป.' หลังกวักมือเรียกสื่อถ่ายรูป

31 ส.ค.2566 – พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า เตรียมจะลาออก จาก สส.ในเร็วๆ นี้ และให้คนอื่นได้เข้ามาทำหน้าที่ สส.แทน โดยจะไปทำหน้าที่เป็นหัวหน้าพรรค พปชร.อย่างเดียว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการประชุมคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยที่ พล.อ.ประวิตร นั่งเป็นประธาน ได้กวักมือเรียกผู้สื่อข่าวให้มาถ่ายรูปร่วมกัน เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเมื่อถ่ายรูปแล้ว พล.อ.ประวิตร ยังอยู่ในแวดวงการเมืองเหมือนเดิมหรือไม่ เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทยก็ได้ถ่ายรูปร่วมกับสื่อมวลชนก่อนจะวางมือทางการเมืองไป ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

พาณิชย์การันตี! เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไว้พร้อมแล้ว

'ภูมิธรรม' เผยพาณิชย์เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเลต' พร้อมแล้ว ประชุมวันนี้ทบทวนรายละเอียดทั้งหมด ก่อนนายกฯ แถลง 24 ก.ค.

‘ลูกเหลิม’ไขก๊อกพท.

"เศรษฐา" อ้อน "บิ๊กป้อม" ร่วมดินเนอร์ 15 ก.ค. ที่โฟร์ซีซั่นส์ มาให้คำแนะนำ "อิ๊งค์"   ไม่อยากให้ "วัน" ไขก๊อกสมาชิก