เยี่ยม ‘ทักษิณ’ วันแรกยังเงียบ พบมีทางชั้นใต้ดิน ‘ญาติ’ หลบสื่อขึ้นชั้น 14 ได้

28 ส.ค.2566-ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณด้านหน้าอาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 84 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ ที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ต้องขังตามคำพิพากษาและถูกนำตัวมารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังอาการป่วยกำเริบ ซึ่งพักรักษาตัวครบกำหนดกักตัว 5 วัน ทางกรมราชทัณฑ์อนุญาตให้ญาติเข้าเยี่ยมได้ตามระเบียบราชทัณฑ์นั้น ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาบรรยากาศเป็นไปด้วยความปกติ ยังไม่พบการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเฝ้ารักษาความปลอดภัยเป็นกรณีพิเศษในบริเวณพื้นที่โรงพยาบาลแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพหรือสังเกตการทำข่าวใต้อาคารดังกล่าว ให้ปักหลักเฝ้าทำข่าวได้บริเวณด้านหน้าอาคารเท่านั้น

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล ให้ข้อมูลกับทางทีมข่าวว่า วันนี้ยังไม่มีคำสั่งใด ๆ ออกมาเป็นพิเศษสำหรับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและยังไม่มีคำสั่งเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณพื้นที่โรงพยาบาลตำรวจเป็นกรณีพิเศษแต่อย่างใด

จากการสังเกตการของทีมข่าวพบว่า อาคารหลังดังกล่าวมีชั้นใต้ดินที่สามารถนำรถลงไปจอดได้ แต่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเฝ้าระวังและคัดกรองรถที่จะเข้าชั้นใต้ดินอย่างเข้มงวด โดยไม่อนุญาตให้รถที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในชั้นใต้ดินเด็ดขาด โดยทีมข่าวคาดว่า บรรดาญาติที่จะมาเยี่ยมนายทักษิณนั้น อาจจะใช้เส้นทางชั้นใต้ดินขึ้นไปเยี่ยมนายทักษิณบนอาคาร เพื่อเป็นการหลบเลี่ยงสื่อมวลชนที่เฝ้าทำข่าวบริเวณด้านหน้าของอาคาร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตจเรตำรวจฯ ขอทำเรื่องเฉพาะหน้า ‘เพิ่มเงิน-สวัสดิการตำรวจ’ ก่อนจะไปเปลี่ยนประธาน ก.ตร.

ณะนี้มีการเคลื่อนไหวจะปฏิรูปตำรวจโดยตำรวจเอง หลักๆคือให้นายกรัฐมนตรีไม่เป็นประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร.  แต่ประธานจะมาจากการเลือกกันเองเหมือนคณะกรรมการข้าราชการอัยการ หรือ ก.อ. กระผม ไม่แน่ใจว่าจะเกิดผลดีกว่าเดิมหรือแย่กว่าเก่า

‘นักกฎหมายตำรวจ’ ถอดบทเรียน การเข้าระงับเหตุ ลดความสูญเสีย

ด้วยความเคารพความกล้าหาญ และเสียสละของผู้เสียชีวิต ควรแก่การยกย่องเป็นเกียรติประวัติสืบไป แต่การเข้าระงับเหตุ ของตำรวจไทยมีข้อผิดพลาด ต้องนำไปถอดบทเรียนแก้ไข

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

‘บิ๊กเอก’ ยกเสียงสะท้อนจากตำรวจ เจ็บปวดผู้มีอำนาจข่มขืนองค์กร ถึงเวลาต้องปฏิรูปตร.

อีกเสียงสะท้อนจากนายตำรวจ ที่สื่อสารออกมา อย่างเจ็บปวด เปรียบเทียบให้เห็นภาพองค์กรตำรวจ ผู้มีอำนาจทางการเมือง อดีตผู้บังคับบัญชาสูงสุด ทำอะไรไว้ ควรที่จะปฏิรูปตำรวจอีกหรือไม่

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…