'อิ๊งค์' เผย 'ทักษิณ' ถึงไทยไปศาลจบที่เรือนจำ


21 ส.ค.2566 - เมื่อเวลา 15.00 น. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค พร้อมด้วยนายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค นำประชุมสส.พรรค พท. โดยมีนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯ พรรค พท. และน.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรค พท. ร่วมประชุม

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ตนอยากส่งกำลังใจให้ทุกคน วันนี้เป็นวันเกิดของตน รู้สึกมีความสุขที่มาอยู่ที่นี่และฉลองวันเกิดที่นี้ ที่นี่เหมือนบ้านอีกหลังหนึ่งของตน เพราะเวลาที่เรามีปัญหาหรือเรื่องไม่สบายใจ แล้วถูกห้อมล้อมด้วยคนที่รักและเข้าใจนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ตนอยากให้ทุกคนมั่งคิดว่านี่เป็นบ้านของเราทุกคนเข้าใจ ยอมรับสิ่งที่เห็นต่างและเห็นด้วย และขอให้กำลังใจทุกคนที่ได้รับแรงกดดัน และของคุณสส.ที่ช่วยกันอธิบายว่าประเทศต้องเดินต่อไปให้ได้ เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า วันนี้วันเกิดตน แต่วันพรุ่งนี้ช่างเป็นวันที่จะมีของขวัญที่ดีที่สุด ใครอยากไปรับ (นายทักษิณ ชินวัตร) บ้าง แต่ขอให้ทุกคนทำหน้าที่ตามหน้าที่ของตัวเอง พรรคเราส่งใจไปแน่นอน เพราะเป็นผู้ใหญ่ที่เรารัก ฝากส่งกำลังใจมาที่ตนได้ ส่วนคนที่ไปรออาจจะไม่ได้พูดคุยหรือเจอเป็นการส่วนตัว เพราะเมื่อคุณพ่อลงเครื่องมาแล้วต้องเข้าสู่กระบวนยุติธรรมไปศาลไปกรมราชทัณฑ์ จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ ขอทุกคนทำหน้าที่ในสภาฯเต็มที่ และตนจะมาอัพเดตเรื่อยๆ รู้ว่าทุกคนห่วง ขอบคุณทุกคนที่คอดทนร่วมอุดมการณ์มาจนถึงทุกวันนี้ และเดินไปข้างหน้าร่วมกันต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์