ด่วน! 'ชูวิทย์' คอนเฟิร์ม 'ทักษิณ' ไม่กลับไทย 10 ส.ค.นี้

3 ส.ค.2566 - นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ทักษิณไม่กลับ เมื่อคืนโทรศัพท์ดังไม่หยุด ท้ายสุดต้องปิดเครื่อง ในที่สุดทักษิณเลื่อนกลับจริงๆ สัมพันธ์กับการโหวตนายกฯ วันที่ 4 ส.ค.

การประกาศจับขั้วใหม่ของเพื่อไทย รีบตีปี๊บชูธงนำ “นายกฯ เจ้าสัว” นายเศรษฐา ทวีสิน บอสเก่าแสนสิริเจ้าพ่อคอนโดประเทศไทย พร้อมพรรคที่โดดข้ามขั้วมาแทนก้าวไกล ได้แก่ ภูมิใจไทย ชาติไทยพัฒนา ประชาชาติ ชาติพัฒนากล้า ประชาธิปัตย์ และพรรคเล็กอื่นๆ รวมได้ 264 เสียง

มีก้าวไกล พลังประชารัฐ รวมไทยสร้างชาติ ไทยสร้างไทย เป็นฝ่ายค้าน

วันนี้แถลงข่าวที่สภาเวลาบ่าย 3 โมง ไม่มีผิดจากนี้ พรรค 2 ลุง ไม่มาตอนนี้ แต่มาทีหลัง ส.ว. ผ่านด้วยเงื่อนไขพิเศษสุดจากไฟกระพริบของลุง

เหลือ “ภารกิจ” แฉเพื่อชาติของผม ให้ดูว่า “ว่าที่นายกฯ ตัวสูง เจ้าสัวนายทุน จะซ้ำรอยทักษิณไหม?” ที่ไปกระซิบบอกทักษิณว่า “ชี้แจงได้” นี่ไม่ใช่การโหวต “ไม่ไว้วางใจ” นะครับ แต่ในการเมือง อย่างทักษิณขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง ยังกลายเป็นผิด กลับบ้านไม่ได้จนป่านนี้

แล้วอย่าง “ว่าที่นายกฯ ตัวสูง” ที่หนีภาษี พายเรือให้โจรนั่ง มีหลักฐาน จะถูกได้ยังไง? ยิ่งภาวะการณ์เพื่อไทยขณะนี้เหมือนเรือรั่ว  ส่งผลถึงทำไมทักษิณไม่กลับวันที่ 10 ส.ค.

ผมมีคำตอบ โปรดติดตาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ลั่นหวังว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก ขอตรวจสอบปมซื้อขายบัตรผู้ติดตามในทำเนียบฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการซื้อขายตำแหน่งคณะผู้ติดตามภายในทำเนียบรัฐบาล ว่า ไม่เคยได้รับทราบข่าวนี้เลย เมื่อถามอีกว่าตรงนี้นายกฯจะมีการกำชับอย่างไร นายกฯ กล่าวว่า อันนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องอยู่แล้ว

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

'เศรษฐา' ต่อสายหารือนายกฯลาว ยืนยันร่วมมือแก้ปัญหายาเสพติดแนวชายแดน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้หารือทางโทรศัพท์กับ นายสอนไซ สีพันดอน (H.E. Sonexay Siphandone) นายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เพื่อกระชับความสัมพันธ์ทวิภาคีระหว่างกัน

นายกฯ สั่งหน่วยขึ้นตรง กอ.รมน. ให้มีส่วนร่วมจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในหลวง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (ผอ.รมน.) เป็นประธานการประชุมหน่วยขึ้นตรง กอ.รมน.(วาระพิเศษ) และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง