'นิกม์' ท้าเปิดเทปบริษัทประชุมผู้ถือหุ้นไอทีวี ยืนยันคนละหน้าตากับคลิปข่าว 3 มิติ

"นิกม์ แสงศิรินาวิน" ได้ยินชัด "ประธานไอทีวี " ยอมรับในที่ประชุมยังเป็นสื่ออยู่ คนละแบบกับคลิปข่าวสามมิติเผยยังไม่ดำเนินการอะไร แนะเอาเทปหลักฐานเต็มจากบริษัทมาเปิดสร้างความกระจ่าง

12 มิ.ย.2566 - นายนิกม์ แสงศิรินาวิน ผู้สมัคร ส.ส.กทม พรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการกรรมกรข่าวคุยนอกจอ ตอนหนึ่งถึงความชัดเจนการประชุมผู้ถือหุ้นไอทีวี ในวันที่ 26 เมย.กรณี ที่นายคิมห์ สิริทวีชัย ประธานกรรมการบริษัทไอทีวี ระบุอย่างไรเกี่ยวกับสถานะของบริษัทยังดำเนินกิจการสื่ออยู่หรือไม่ระหว่างนายนิกม์นั่งประชุมออนไลน์ด้วยว่า "บริษัทยังดำเนินการตามวัตถุประสงค์บริษัท มีประโยคนี้ครับ" พิธีกรถามว่า เชื่อว่าไอทีวีมีหลักฐานฉบับเต็มที่เก็บเอาไว้ นายนิกม์บอกว่า มีแน่นอน เชื่อว่าอย่างนั้น"

พิธีกรถามว่าคลิปของข่าวสามมิติ ที่เป็นข่าวเป็นคนลดเรื่องเลยใช่หรือไม่ นายนิกม์ กล่าวว่า คลิปนั้นจากหน้าจอก็คนละแบบ ของตนล็อกอินด้วยมือถือ เมื่อถามต่อว่า แสดงว่าบันทึกการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 ที่ออกมานั้นถูกต้องใช่หรือไม่ นายนิกม์ กล่าวว่า ตัวบันทึกตนยังไม่เห็นฉบับเต็ม จริงๆควรไปคัดตัวจริงจากบริษัทออกมาอ่านจะชัดกว่า

เมื่อถามว่าตกลงที่นายคิมห์ตอบว่าปัจจุบันบริษัทยังดำเนินกิจการอยู่ตามวัตถุประสงค์บริษัทอยู่คุณได้ยินอย่างนั้นใช่หรือไม่ นายนิกส์ กล่าวว่า "ได้ยินครับ"

พิธีกรถามย้ำต่อว่า แสดงว่าแตกต่างจากคลิปเสียงที่ระบุว่า ตอนนี้บริษัทยังไม่ดำเนินการใดๆต้องรอผลทางคดีความก่อน นายนิกม์กล่าวว่า "คลิปที่ออกมาก็คนละหน้าตากับของผมเวลาที่ผมอัดก็ชัดเจนกับเวลาเดี่ยวกับที่เขาประชุม"

เมื่อถามว่ารายการบันทึกการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 ถือเป็นเท็จหรือไม่ นายนิกม์ กล่าวว่า ใบที่เป็นกระดาษเห็นจากที่เป็นข่าวตัวนั้น ตัวที่ลงรายชื่อนายภาณุวัฒน์ ขวัญยืน

เมื่อถามว่า นายภาณุวัฒน์ ได้ถามบริษัทไอทีวียังเป็นสื่ออยู่หรือไม่ นายนิกม์ กล่าวว่า เป็นคำถามที่พิมพ์เข้าไป เมื่อถามย้ำว่าแล้วคำตอบเป็นอย่างไร นายนิกม์ บอกว่า ก็ดำเนินการอยู่ตามที่เขียน

"ผมว่าเอาเทปของบริษัทมาเปิดดีกว่า เพราะมีว่ามีผลทางคดี หากพูดไม่ตรงกับเขา ผมเชื่อเทปบริษัทเป็นอะไรที่ยืนยันได้มากที่สุด " นายนิกม์ กล่าวว่า

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนามเลือกตั้งอบจ.คึกคัก จับตา หย่อนบัตร4 จว. ลุ้นกกต.รับรอง 'ชาญ พวงเพ็ชร์'

สนามเลือกตั้งท้องถิ่น อบจ.คึก หลังนายก อบจ.ทยอยลาออก สนามต่อไป 'อยุธยา-ชัยนาท-พะเยา' หย่อนบัตร 4 ส.ค.นี้ ส่วน ชัยภูมิ 11 ส.ค. ลุ้น กกต.กลางประกาศรับรอง 'ชาญ พวงเพ็ชร์'

สว.ใหม่รายงานตัว7ก.ค.

"กกต." ยื้อประกาศ สว. ยกเหตุต้องพิจารณาคำร้องให้เสร็จ ด้าน "สมชาย" ควันออกหูโดนไล่ที่แล้ว บี้ตรวจสอบ 4 คำร้องโกงเบอร์ใหญ่

จับตา กกต.เลื่อนรับรอง สว. เตรียมปล่อยผีสอยทีหลัง

นับได้ว่าขณะนี้ ถนนการเมืองได้คลอดว่าที่สมาชิกวุฒิสภา (สว.) 200 คน และสำรอง 100 คน ที่เตรียมพร้อมจะเข้าทำงานในสภาเพื่อประชาชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว