รทสช. ยกเครื่อง! ตั้งคณะทำงานหลายสาขา ปรับกลยุทธ์สื่อสาร ย้ำไม่ใช่รีแบรนด์พรรค

“อนุชา” เผย รทสช. เตรียมปรับกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร ตั้งคณะทำงานที่เชี่ยวชาญสาขาต่างๆ พร้อมดึง ส.ส.สอบตกร่วมขับเคลื่อน

25 พ.ค.2566 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า ขณะนี้พรรครทสช. เตรียมที่จะมีการปรับกลยุทธ์ในการสื่อสารให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นเพื่อสื่อสารไปยังประชาชนให้เข้าใจ โดยจะมีการเสริมทีมด้านการสื่อสารเข้ามาช่วย จากทีมเดิมที่มีอยู่แล้ว

ทั้งนี้ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการหารือในประเด็นนี้เนื่องจากเป็นพรรคใหม่ และมุ่งไปที่ตัวผู้สมัคร ส.ส.ในการหาเสียงเลือกตั้ง แต่หลังจากการเลือกตั้งแล้ว จึงต้องมาวิเคราะห์และมีการปรับกลยุทธ์ในหลายด้าน เพื่อให้พรรคเข้าถึงประชาชนมากขึ้น โดยหลังจากนี้พรรคเตรียมที่จะมีการตั้งคณะทำงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านสาขาต่างๆเช่น เศรษฐกิจ การศึกษา สังคม ความมั่นคง โดยจะนำผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ที่ไม่ได้รับการเลือกตั้งมาร่วมกันทำงานเพื่อขับเคลื่อนแผนงานในแต่ละด้านให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น และเป็นการช่วยเหลือประชาชน

นายอนุชา กล่าวยืนยันว่า พรรคไม่ได้มีการผ่าโครงสร้างหรือเปลี่ยนตัวผู้บริหาร แต่จะมีทีมเข้ามาช่วยเสริมการทำงานแทน ย้ำว่าไม่ใช่การรีแบรด์ดิ้ง แต่จะเป็นการปรับกลยุทธ์ในด้านต่างๆ ให้เข้ากับยุคสมัยและให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค ยังคงอยู่กับพรรคต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ประสิทธิ์ชัย' การันตี วงการกัญชามีศักยภาพมากมาย มิใช่ขี้ยาอย่างที่ปลุกปั่น

นายประสิทธิ์ชัย หนูนวล แกนนำเครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย และเพื่อภาคีชาวกัญชาประเทศไทย โพสต์ข้อความพร้อมภาพคนรุ่นใหม่ในเฟซบุ๊กว่า

‘กฤษฎา‘ เตรียมลาออกสมาชิกพรรค รทสช. สัปดาห์นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ภายหลัง นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ลาออกจากตำแหน่งรมช.คลังและมีผลโดยสมบูรณ์แล้ว

'จิราพร' คาดได้เป็นเสนาบดีเพราะ'เศรษฐา' ต้องการพลังคนรุ่นใหม่!

'น้ำ จิราพร' เผยได้เป็นรัฐมนตรีป้ายแดงเพราะนายกฯ หวังใช้พลังคนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนงาน รับ อายุน้อยสุดในครม. ตื่นเต้นแต่ไม่ตระหนกพร้อมทำทุกหน้าที่

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.