‘ไตรรงค์’ เตือนสติ 8 พรรคลงนาม MOU ยึดประโยชน์ ปชช.ทั้งประเทศ

21 พ.ค.2566-นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ประธานที่ปรึกษาพรรครวมไทยสร้างชาติ  โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า จากที่ผมคอยเกาะติดเฝ้าดูการเจรจาของผู้นำ 8 พรรค เพื่อหาข้อสรุปร่วมกัน ในการประกาศ MOU สำหรับการจัดตั้งรัฐบาลพิธา มาโดยตลอด  ผมต้องขอ #เตือนสตินักการเมืองของทุกพรรค ว่า...

การเจรจานั้น #ไม่ใช่เรื่องผลประโยชน์ของพรรค หรือของพวกที่สนับสนุน #อยู่เบื้องหลังพรรค การเจรจานั้นต้องเป็นเพื่อ #ผลประโยชน์ของประชาชนทั้งประเทศ ทั้งที่เลือก สส. ของทั้ง 8 พรรค หรือที่ไม่ได้เลือก  ณ เวลานี้ ทุกคนต่างจับจ้องการเจรจา ด้วย #ใจหวังพึ่งMOU ของทั้ง 8 พรรค ว่าจะเป็นประโยชน์ต่อพวกเขา ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ทั้งอนาคตของเขาเอง และอนาคตของลูกหลาน

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะคิดได้เช่นนี้ และ ผมขออวยพรให้การเจรจาประสบความสำเร็จครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"อนุทิน" ประธาน MOU 3 หน่วยงาน ส่งเสริม พัฒนาศักยภาพนักเรียน นักศึกษา และกำลังคนทุกช่วงวัย สร้างกำลังคนสมรรถนะสูงขับเคลื่อนประเทศ

วันนี้ (18 กรกฎาคม 2567) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือ การส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพนักเรียน นักศึกษาและกำลังคนทุกช่วงวัย ระหว่าง กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ

'พิธา' ทวงบุญคุณเอ็มโอยูยกเก้าอี้ประธานสภาให้จี้เร่งทำ 3 เรื่อง

'พิธา' ทวงสัญญาพรรคการเมือง-ครม. กลางสภายกเอ็มโอยูตั้ง รบ.ไม่สำเร็จ แต่ขอให้ผลักดัน 3 ข้อ รัฐสภาก้าวหน้า-นิรโทษฯ-ปฏิรูปกองทัพ

โรงเรียนดนตรีและศิลปะซิมโฟนี จับมือพันธมิตร คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ความร่วมมือพัฒนาศาสตร์แห่งดนตรี

“ดนตรี” นับว่ามีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเยาวชนคนรุ่นใหม่ จังหวัดสุราษฏร์ธานี ที่พร้อมเปิดประตูดนตรีและศิลปะอย่างยิ่งใหญ่

เอาแล้ว! ยื่นศาลรธน.เลิก 'MOU44' ยุคทักษิณ หวั่นเสียเกาะกูดให้กัมพูชา

ที่ศาลรัฐธรรมนูญ นายไพบูลย์ นิติตะวัน สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และในฐานะนักกฏหมาย ยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญ เลขรับที่ 251

“บีไอจี” จับมือ “กรมสรรพสามิต” ลงนาม MOU เพื่อสร้างความร่วมมือในการวัดปริมาณการปล่อย ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

บีไอจี จับมือ กรมสรรพสามิต ลงนามความร่วมมือในการจัดการตรวจสอบและวิเคราะห์ แนวทางการลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์จากการใช้งานและการบำรุงรักษาพลังงาน รวมถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ นำไปสู่การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกโดยใช้ Carbon Management Platform ที่พัฒนาโดยบีไอจี