‘ลุงตู่’ ขอคะแนนเสียง เลือก รทสช.ทุกเขต ‘ได้ผมเป็นนายกฯ’

“ลุงตู่” ขอคะแนนเสียงเลือก รทสช. ทุกเขต ได้ผมเป็นนายกฯ ย้ำกา 2 ใบรวมไทยสร้างชาติ

17 เม.ย.2566-นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เผยแพร่คลิปวิดีโอพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ขอคะแนนเสียงจากประชาชน โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว พล.อ.ประยุทธ์ สวมเสื้อยืดสีขาวสกรีนข้อความ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” และสวมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีขาวของพรรค ในคลิปใช้เพลงประกอบ “ลุงตู่อยู่ไหน” เวอร์ชั่น 2

โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวขอคะแนนเสียงว่า “ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนเลือกส.ส.เขตพรรครวมไทยสร้างชาติทุกเขต ก็จะได้ผมเป็นนายกฯ แล้วอย่าลืมเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22 นะครับ เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติทั้ง 2 ใบนะครับ” ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้ชูมือเบอร์ 22 ด้วย

นายธนกร กล่าวภายหลังการเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าวว่า “ผมขอให้ท่านทำให้ครับ เพราะภาคใต้พรรคอื่นทิ้งพรรคตัวเอง บอกเลือกพรรคลุงตู่ แต่คนให้เลือกเขาเพื่อไปเลือกลุงตู่เป็นนายกฯ เลยต้องปรับเกมให้เลือกพรรคเบอร์ 22 และเลือกผู้สมัครเขต รทสช. ทุกเขต เพื่อให้มาเลือกลุงตู่เป็นนายกฯ เพราะคนที่ให้เสนอชื่อพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯต้องเป็นส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคใครก็ต้องชูแคนดิเดตนายกฯของตัวเองเป็นนายกฯ ดังนั้นอย่ามาโหนกระแสกันเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก รทสช. ยกเหตุลอบสังหารทรัมป์ สิ่งที่สังคมไทยไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

ผมขอประณามการใช้ความรุนแรง ในที่เพนซิวาเนีย ...ในฐานะคนที่อยู่อเมริกานานพอควร การใช้สิทธิเสรีภาพ เหนือร่างกายและชีวิตผู้อื่น จนมีผู้เสียชีวิตโดนลูกหลง1ราย เป็นสิ่งที่สังคมไทย ไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

'ธนกร' ยินดี สว.ใหม่ หวังทำหน้าที่ยึดประโยชน์ประเทศ เชื่อมีอิสระไร้การเมืองเบื้องหลัง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่แล้วว่า ต้องขอขอบคุณสว.ชุดเก่า 250 ค

นายกฯตื่น! สั่ง'กสศ.' อัดฉีดเงินช่วยเหลือเด็กนักเรียนหลุดจากระบบ

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้ความสำคั

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

'เศรษฐา' สั่งล้อมคอก! แก้ไขปัญหาเด็ก 1.02 ล้านคนหลุดระบบการศึกษา

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ด้วยความห่วงใยของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ต่ออนาคตของเยา