รทสช. ปล่อยคลิป 'สงกรานต์' ตอกย้ำเศรษฐกิจไทยฟื้น ด้วยฝีมือรัฐบาลประยุทธ์

15 เม.ย.2566 - พรรครวมไทยสร้างชาติ เผยแพร่คลิป “ สงกรานต์” ร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทย เผยเศรษฐกิจฟื้นจากฟุบแล้ว ด้วยฝีมือ รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่พาบ้านเมืองฝ่าวิกฤติโควิดมาได้ตลอดรอดฝั่ง คนไทยได้เล่นสงกรานต์ครั้งแรกในรอบ 3 ปี ซึ่งแตกต่างกับเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ที่คนไทยต้อง “เว้นวรรค” อดเล่นสงกรานต์เพราะเกิดโควิด ความรู้สึกหวาดกลัว สิ้นหวัง ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เข้ามาแทนที่ความรื่นเริง บันเทิงใจแห่งเทศกาล

ทั้งนี้คลิป “สงกรานต์” ดังกล่าวได้ฉายภาพการเล่นสงกรานต์ เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2566 สะท้อนอารมณ์ ความรู้สึกของคนไทยส่วนใหญ่ในตอนนั้น เปรียบเทียบกับวันนี้ และบอกว่า เศรษฐกิจไทยฟื้นจากฟุบแล้ว ด้วยการบริหารจัดการของรัฐบาลที่มีพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ทั้งในด้านสาธารณสุข สังคม และด้านเศรษฐกิจ

3 เดือนแรกของปีนี้มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาแล้วมากกว่า 6 ล้านคน ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค เดือนมีนาคม 2566ปรับตัวสูงขึ้นติดต่อกันเป็นเดือนที่ 10มาอยู่ที่ระดับ 53.8 และสูงสุดในรอบ 37 เดือนนับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563

ทั้งนี้คลิปสงกรานต์ เป็นแคมเปญหาเสียงของพรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22 ซึ่งได้ยิงคลิปออกมาแล้วหลายชุด ได้รับความชื่นชมอย่างมากในเรื่อง การนำเสนอที่เข้าใจง่าย ชัดเจน ไม่โกหก มีความทันสมัย สอดแทรกอารมณ์ขัน สร้างความรับรู้ใหม่ว่า 8 ปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ มีผลงานมากมาย ทั้งที่เป็นการแก้ปัญหาเรื้อรังที่ถูกละเลย การสร้างพื้นฐานสำหรับอนาคต และการนำประเทศไทยฝ่าวิกฤติร้ายแรงที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างเช่น วิกฤติโควิด 19

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก รทสช. ยกเหตุลอบสังหารทรัมป์ สิ่งที่สังคมไทยไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

ผมขอประณามการใช้ความรุนแรง ในที่เพนซิวาเนีย ...ในฐานะคนที่อยู่อเมริกานานพอควร การใช้สิทธิเสรีภาพ เหนือร่างกายและชีวิตผู้อื่น จนมีผู้เสียชีวิตโดนลูกหลง1ราย เป็นสิ่งที่สังคมไทย ไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

'ธนกร' ยินดี สว.ใหม่ หวังทำหน้าที่ยึดประโยชน์ประเทศ เชื่อมีอิสระไร้การเมืองเบื้องหลัง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่แล้วว่า ต้องขอขอบคุณสว.ชุดเก่า 250 ค

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง

รทสช. ดี๊ด๊า ‘นิด้าโพล’ เผยคะแนนนิยม ‘พีระพันธุ์’ มาอันดับ 4 ลั่นDNAลุงตู่สู้ทุกปัญหา

‘ธนกร’ ปลื้ม นิด้าโพลเผยเสียงประชาชนไว้วางใจ ‘รทสช.-พีระพันธุ์’ ความนิยมมาอันดับ 4  ชี้ 10 เดือนร่วมรัฐบาล ลุยทำงานเต็มที่ ตอกย้ำ อุดมการณ์DNA ลุงตู่ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง เชื่อ พลังเงียบจับตาผลงานจ่อเทคะแนนให้

'อัครเดช' ชี้ไม่แปลกบางจังหวัดไร้ สว. เหตุรธน.ต้องการให้เป็นตัวแทนกลุ่มอาชีพ

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงผลการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า ต้องให้โอกาส สว. ที่ได้รับการคัดเลือกมาทั้งหมดได้ทำงานก่อน เพราะได้รับการคัดเลือกมาตามกระบวนการที่รัฐธรรมนูญ