อดีตผู้พิพากษาฯ เปลือยธาตุแท้ 'พรรคเพื่อไทย'​

13 เม.ย.2566 -​ นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาศาลฎีกา โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า.....พรรคเพื่อไทยด่าพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีว่า โง่ บริหารไม่เป็น เศรษฐกิจแย่ จนประชาชนจะตายกันหมดแล้ว

......แต่ในการประกาศนโยบายแจกเงินประชาชนตั้งแต่อายุ 16 ปีขึ้นไปทุกคน ไม่ว่ายากดีมีจนหรือมหาเศรษฐี ซึ่งต้องใช้เงินประมาณ 550,000 ล้านบาท

.....เมื่อถามว่าเอาเงินมาจากไหนเพราะเงินงบประมาณปี 2566 กำหนดรายละเอียดในการใช้เงินไว้หมดแล้ว

.....พรรคเพื่อไทยบอกว่า ส่วนหนึ่งประมาณ 260,000 ล้านบาท เอามาจากเงินภาษีที่เก็บได้เกินเป้าหมายในปีนี้

.....ถ้ารัฐบาลพลเอกประยุทธ์บริหารไม่เป็นเศรษฐกิจแย่ ธุรกิจเจ๊ง ประชาชนอดอยากยากจนกันทั้งประเทศจริง

.....ทำไมประชาชนและผู้ประกอบธุรกิจทั้งหลายจึงมีเงินเสียภาษีจนเก็บได้เกินเป้าหมายถึง 260,000 ล้านบาท ให้พรรคเพื่อไทยเอามาผลาญเพื่อใช้ซื้อเสียงได้มากถึงขนาดนี้

.....คนหาเงินไว้มากมายคือคนโง่ แต่คนที่เอาเงินที่คนอื่นหาไว้มาใช้เพื่อประโยชน์ของตนเองคือคนเก่งหรือ?

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

แอคชั่นทันที! นายกฯมาเอง ลงพื้นที่ห้วยขวาง สั่งสอบป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ต

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่สน.ห้วยขวาง ติดตามสอบถามข้องเท็จถึงกรณีที่พบมีการติดแผ่นป้ายโฆษณาซื้อขายหนังสือเดินทางและพาสปอร์ตที่แยกห้วยขวาง พบว่ามีการขึ้นป้ายดังกล่าวเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2567 เนื้อหาเป็นข้อความเกี่ยวกับการรับจ้างทำหนังสือเดินทาง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

สงสารประเทศไทย! แจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท ทุกอย่างจะกลับมาดี เป็นแค่ฝัน

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กว่าไม่แปลกใจที่งบประมาณกลางปี 2567 ซึ่งรัฐบาลขอตั้งเป็นพิเศษอีก 1.22 แสนล้านบาท เพื่อนำไปใช้กับการแจกเงิน