'พีระพันธุ์' เซ็นคำสั่งตั้ง 'สุชาติ-ธนกร-อนุชา-เสกสกล' นั่งรองหัวหน้ารวมไทยสร้างชาติ

11 เม.ย.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาคหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ลงนามในคำสั่งพรรครวมไทยสร้างซาติ ที่ 11/2566 เมื่อ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา เรื่อง แต่งตั้งสมาชิกพรรคให้ดำรงตำแหน่งในพรรครวมไทยสร้างชาติ

คำสั่งระบุว่าตามที่ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรครวมไทยสร้างชาติมีมติเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2565 รับทราบเหตุผลและความจำเป็นในการเตรียมการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและการจัดการภารกิจของพรรครวมไทยสร้างชาติให้เป็นไปโดยเรียบร้อย จำเป็นที่จะต้องแต่งตั้งสมาชิกพรรคให้ดำรงตำแหน่งในพรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อรับผิดชอบการจัดการภารกิจตามที่หัวหน้าพรรคมอบหมาย

อาศัยอำนาจตามข้อบังคับพรรครวมไทยสร้างชาติ พ.ศ. 2563 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2565 ข้อ 16 (1) (ช)และ (ฌ) จึงแต่งตั้งสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติให้ดำรงตำแหน่งในพรรครวมไทยสร้างชาติ มีอำนาจหน้าที่ในการให้คำปรึกษา แนะนำ และให้คำเสนอแนะในการดำเนินกิจกรรมและการดำเนินการทางการเมืองของพรรครวมไทยสร้างชาติ ดังนี้

1.นายสุชาติ ชมกลิ่น เป็นรองหัวหน้าพรรค
2 นายธนกร วังบุญคงชนะ เป็นรองหัวหน้าพรรค
3.นายอนุชา บูรพชัยศรี เป็นรองหัวหน้าพรรค
4. นายเสกสกล อัตถาวงศ์ เป็นรองหัวหน้าพรรค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง