เปิดโปรแกรมเดินสายหาเสียง พปชร. เม.ย.ไปทั่วไทย เหนือจรดใต้ เน้นพื้นที่ปักธง


5 เม.ย.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมคณะกรรมการกำหนดยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เพื่อติดตามการดำเนินการของพรรค ในเรื่องกิจกรรมการปราศรัยหาเสียง การสื่อสารและประชาสัมพันธ์ และการจัดทำนโยบาย เมื่อที่วันที่ 4 เม.ย. ที่มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค เป็นประธาน ได้หารือถึงเรื่องของการวางแผนหาเสียงและกำหนดยุทธศาสตร์เจาะลึกลงไปในแต่ละพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่เป้าหมายที่พรรคต้องการปักธง ส.ส. ทางผู้บริหารจึงใช้เวลานานในการพูดคุยและวางแผนในรัดกุม

ทั้งนี้ สำหรับกำหนดการเตรียมเดินสายปราศรัยของหัวหน้าพรรคและแกนนำพรรค ตลอดเดือนเม.ย. ได้มอบหมายให้หัวหน้าภาคแต่ละภาค และแกนนำพรรค เป็นตัวหลักรับผิดชอบในการช่วยเวทีปราศรัยหาเสียง โดยกำหนดการเบื้องต้น เริ่มจากภาคเหนือ วันที่ 6 เม.ย. ที่ จ.สุโขทัย วันที่ 7 เม.ย. ที่ จ.ตาก วันที่ 8 เม.ย. ที่ จ.สมุทรสาคร วันที่ 9 ที่ จ.ปทุมธานี วันที่ 10 เม.ย. ที่ จ.นครปฐม และเว้นในช่วงวันหยุดสงกรานต์ จากนั้นวันที่ 19 เม.ย.ที่ จ.ฉะเชิงเทรา

ขณะที่ ภาคอีสาน ในวันที่ 22 เม.ย.ที่ จ.นครราชสีมา จากนั้นจะลงภาคใต้ วันที่ 28 เม.ย. ที่ จ.สงขลา วันที่ 29 เม.ย. ที่ จ.นครศรีธรรมราช วันที่ 30 เม.ย.ที่ จ.ขอนแก่น วันที่ 1 พ.ค. ที่ จ.ร้อยเอ็ด ทั้งนี้ ภาคอีสานและภาคใต้ คาดว่าพล.อ.ประวิตร จะนำหัวหน้าทีมนำแกนนำและผู้บริหารปราศรัยหาเสียง และเวทีปราศรัยปิด วันที่ 12 พ.ค.นี้ ที่ กทม.

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

ชื่นมื่น! ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล ไร้เงา 'ประวิตร-พัชรวาท'

บรรยากาศงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งมีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของพรรคร่วมฯ ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 3 โดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาถึงเป็นคนแรก

'บิ๊กป้อม' ใส่เสื้อม่วงทั้งตัว ประชุมพรรคพลังประชารัฐ บอกไม่ไปดินเนอร์พรรคร่วม

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุม สส. ประจำสัปดาห์ โดยได้สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีม่วง มีสีหน้าที่เรียบเฉย โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรค อรรถกร ศิริลัทยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวง

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค