'วัฒนา' ส่งคลิปเสียง-จดหมาย ขอบคุณทุกคนร่วมงานศพชนม์สวัสดิ์ ยันเดินหน้าการเมือง

นักการเมือง ข้าราชการ คนสนิทและชาวสมุทรปราการนับพันคนเข้าร่วมพิธีรดน้ำศพ ชนม์สวัสดิ์ ณ บ้านขาว ขณะที่ วัฒนา อัศวเหม บิดา เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ส่งคลิปเสียงถึงชาวสมุทรปราการว่า สมุทรปราการก้าวหน้า จักดำรงอยู่ต่อไป เราจักก้าวต่อไป

1 เม.ย.2566 - เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงบ่ายวันนี้มี นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก สส.เขต 5 สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ นางสาวภริม พูลเจริญ สส.จังหวัดสมุทรปราการ เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ พล.ต.ท เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นักการเมืองท้องถื่น ข้าราชการและคนสนิท เดินทางมากราบศพและรดน้ำศพ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

ทั้งนี้ได้จัดเตรียมที่รองรับกว่า 3,000 ที่นั่ง และจัดคิวประชาชนที่มาเคารพศพอย่างเป็นระเบียบ ก่อนให้ประชาชนเข้าไปรดน้ำศพถึงในบ้านขาว ซึ่งบริเวณหน้าหีบศพเต็มไปด้วยพวงหรีดมากมายจากบรรดาญาติสนิทมิตรสหาย คนรู้จักคุ้นเคย ประชาชนจำนวนมากที่ทยอยกันมาร่วมไว้อาลัยอย่างหรั่งไหล ทำให้ถนนท้ายบ้านการจราจรติดขัดแต่ก็มีตำรวจจราจรและเทศกิจมาคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

ส่วนกำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรม เริ่มขึ้นวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น. โดยมีพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ จะมาเป็นประธานในพิธี

ขณะที่นายวัฒนา อัศวเหม ได้ส่งคลิปเสียงถึงชาวสมุทรปราการว่า กราบเรียนพี่น้องชาวสมุทรปราการที่เคารพ นับถือ ผมขอกราบขอบพระคุณพี่น้องชาวสมุทปราการทุกท่านอย่างสูงที่มาไว้อาลัยลูกชายของผม เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ในฐานะพ่อถือเป็นการสูญเสีย ตลอดระยะเวลาที่พี่น้องชาวสมุทรปราการ ให้โอกาสลูกชาย และ ทีมงานกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าทำงานให้พี่น้องอย่างต่อเนื่อง จนมีผลงานประจักษ์ พี่น้องสมุทรปราการทราบดีอยู่แล้ว

ใคร่ขอเรียนต่อพี่น้องชาวสมุทรปราการ ให้มั่นใจได้ว่า ทีมสมุทรปราการก้าวหน้า' จะขอทำงานให้สมุทรปราการบ้านของเรา จักยังคงดำรงอยู่ทำงานต่อไปอย่างเข้มแข็ง ทั้งงานท้องถิ่นและงานการเมืองระดับชาติ ผมจะดูแลอย่างเข้มแข็ง และใกล้ชิดกว่าเดิม

ผมระลึกถึงเสมอ ถึง ผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และเครือข่ายองค์กรต่างๆ มุ่งมั่นให้โอกาสเราทำงานมาเสมอ ขอให้เชื่อมั่นว่า เราจักร่วมงานกันต่อไป ไม่สะดุดและขาดตอน ผมจะทำงานกับทุกฝ่าย ด้วยวัยและประสบการณ์

ผมเห็นว่า ความร่วมมือทั้งความคิดและการกระทำ จะช่วยบ้านเมืองได้มากกว่า และ จะขอนำทีมสมุทรปราการก้าวหน้า ขอโอกาสระดับท้องถิ่นและระดับชาติต่อไป

ขอกราบขอบพระคุณอีกครั้งที่มาร่วมไว้อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ลูกชายของผม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝนถล่มสมุทรปราการ น้ำท่วมถนนหลายเส้น รถติดตั้งแต่เช้ายันเย็น

มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ โดยเฉพาะถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ของการขนส่ง เนื่องจากบริเวณนี้ เป็นที่ตั้งของแหล่งโรงงานอุตสาหกรรม และท่าเทียบเรือจำนวนมาก เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมงแล้ว ยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดอย่างหนักตามมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้จัดกำลังลงพื้นที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

จับแล้ว! หนุ่มขี้ยาทำร้ายแท็กซี่ชิงรถหนี พบประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นายวิสิชัย (หรืออาร์ม) เดชมาก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายโอภาส แก้วปัญญา อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์ (รถแท็กซี่)

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ