เลิกเป็นกองหนุนลุงตู่! ‘เหรียญทอง’ สมัครสมาชิกพรรค ‘รทสช.’ เลย

19 มี.ค.2566-นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ผมรับปากกับ หน.พรรค รทสช.ว่าจะทำหน้าที่เป็น ‘คณะทำงาน’ โครงการ “รพ.วิสาหกิจเพื่อสังคม…1 เขต 1 รพ. 1 ศูนย์ผู้สูงอายุ คนพิการ ผู้ป่วยโรคร้ายแรงระยะสุดท้าย เพื่อผู้ป่วยทุกสิทธิรักษาพยาบาล” ทั้งนี้เพื่อแก้ปัญหาเร่งด่วนให้แก่ผู้ป่วยบัตรทอง และสิทธิอื่นๆในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร จากนั้นจะใช้เป็นต้นแบบ ‘วิสาหกิจเพื่อสังคม’ ต่อยอด ขยายผลในลักษณะ “ความร่วมมือระหว่าง รพ.ชุมชนในส่วนภูมิภาค กับ วิสาหกิจเพื่อสังคม” เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีสู่สังคมชนบทในทุกจังหวัด ทุกภูมิภาค

สัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้ ผมจะไม่เป็น “กองหนุนลุงตู่ แนวร่วม รทสช” อีกแล้ว แต่ผมจะสมัครเป็นสมาชิกพรรค รทสช.เพื่อเป็น “เสนาธิการฝ่ายยุทธการด้านการแพทย์และสาธารณสุข” ให้พรรค รทสช.เต็มตัวซะเลย ทหารเก่าไม่มีวันตาย ที่ผ่านมาเพียงแค่เลือนลาง ถึงแม้จะแก่แล้ว แต่ผมจะกลับมารับใช้ชาติอย่างเต็มตัว ผมพูดเสมอว่า “ลุงตู่เอาไง อาเหรียญเอาด้วย พี่เอาไง ผมเอาด้วย” ดังนั้น ลุงตู่เลือก รทสช. อาเหรียญก็ต้องเลือก รทสช.สิครับ

“ผมอาสารับใช้ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน ร่วมกับพี่แบบสุดๆ แบบพี่น้องร่วมรบ เคียงบ่าเคียงไหล่จริงๆเสียที่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถวิชช์' แจงปม 'เอกนัฏ' ให้ปากคำคดีทักษิณ ผิด ม.112 ไปตามหมายเรียกช่วงต้นปี ไม่ใช่เวลานี้

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าว นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รทสช. เป็นผู้ให้ปากคำในคดี 112 ของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

รู้แล้วบอกต่อ 'ทักษิณ' อ้างเหตุนี้ ทำเพื่อไทยแพ้เลือกตั้งก้าวไกล

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ด้วย ซึ่งเป็นงานแรกที่นายทักษิณขึ้นพูดหลังจากเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อ

'ทักษิณ' มั่นใจ 100% 'นายกฯอิ๊งค์' ไม่โดนรัฐประหาร ตั้งตัวเป็น 'สทร.' ลั่นสบายมากสู้คดี 112

'ทักษิณ' มั่นใจไม่เกิดรัฐประหาร 'นายกฯ อิ๊งค์' 100% พร้อมตั้งตำแหน่ง 'สทร.' ช่วยลูก เชื่อเลือกตั้งครั้งหน้า 'เพื่อไทย' กลับมาชนะ ให้สิทธิ์พรรคมิตรเก่าร่วมรัฐบาลก่อน ลั่นสบายมากสู้คดี 112

คนขอนแก่นหนุนแจกเงินสด แทนดิจิทัลวอลเล็ต ไม่ต้องเขินทำตามลุงตู่

คนขอนแก่นเห็นด้วยรัฐบาล "อุ้งอิ้ง" แจกเงินสดกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมแนะจ่ายรายงวด เพราะขนาดคนถูกรางวัลที่ 1 ยังใช้เงินหมดและกลับมาจนเหมือนเดิม

ต้อนรับอบอุ่น 'อรรถวิชช์' สวมเสื้อรวมไทยสร้างชาติ เสริมแกร่งทีมกฎหมาย

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ประชุมพรรค รทสช. อบอุ่น ชื่นมื่น เหมือนเคยค่ะ วันนี้เราปรบมือรับสมาชิกใหม่ พี่เอ๋ อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ที่จะมาช่วยเสริมกำลังให้ทีมกฏหมายของเรา