กองหนุนลุงตู่ ปรบมือเกรียว 'นักการเมืองสีเทา' กลับคอกเก่าแล้ว!

15 มี.ค.2566 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร ซึ่งมีจุดยืนทางการเมืองสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า สำหรับคนบางคนนั้น FC ลุงตู่อยากให้ย้ายเข้ามาร่วมงานกับรวมไทยสร้างชาติ เพราะเป็นคนเก่งคนดี เมื่อเข้ามาก็เป็นศักดิ์เป็นศรีให้แก่พรรค

แต่สำหรับคนบางคน FC ลุงตู่ไม่อยากให้มาร่วมกับรวมไทยสร้างชาติ เมื่อพวกเขาตัดสินใจไปอยู่พรรคอื่น FC ลุงตู่ดีใจ ตบเข่าด้วยความยินดี ไม่มีพวกเขา เราชอบใจ

ที่เราไม่อยากให้พวกเขามาอยู่กับรวมไทยสร้างชาติ เพราะพวกเขาเป็นนักการเมืองที่ไม่โปร่งใส ไร้อุดมการณ์ มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ ทำสิ่งไม่ถูกไม่ควรมาหลายเรื่อง

ที่จริงแล้วพวกเขาไม่ได่มีความเก่งความดีอะไรมากมาย แต่ทำไมสื่อจะต้องให้ความสำคัญอะไรมากมายว่าเขาจะไปอยู่พรรคไหน เมื่อชัดเจนว่าพวกเขาไปพรรคไหน มันเป็นมงคลกับพรรคนั้นหรือไร

ตอนนี้ชัดแล้วว่าพวกเขาไม่ได้มารวมไทยสร้างชาติ ปรบมือสิคะ ฉลองได้ฉลองสิคะ รวมไทยสร้างชาติจะได้สดใสไร้นักการเมืองสีเทาที่ไร้อุดมการณ์

หมายเหตุ: มีอยู่คนหนึ่งที่มีข่าวว่าอาจจะมารวมไทยสร้างชาติ รายนี้ FC ลุงตู่ไม่สบายใจนะคะ เห็นหัวหน้าพรรคบอกยังไม่แน่ อยากบอกว่าอย่าให้มาเลยค่ะ พฤติกรรมไม่น่าชื่นชมค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' คลี่ปม 'ลุงชาญ' กรณีการสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่

“อนาคตไกล” คลายปม “ชาญ พวงเพ็ชร”การสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นดุลพินิจของศาล คำชี้ขาดคณะกรรมการกฤษฎีกาไม่ผูกพันองค์กรอื่น

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

'นิกร' ชี้เดินหน้าดีกว่าล้มกระดาน สว.ชุดใหม่ แนะรอ ส.ส.ร. แก้ไขกติกาให้ดีขึ้น

นายนิกร จำนง ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่าย อาทิ บุคคลที่มีชื่อเสียงทางด้านการเมือง และผู้สมัครที่ไม่ผ่านการคัดเลือกสว.มีความพยายายามดำเนินการ ให้มีการระงับยับยั้ง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.