กลุ่มเห็นต่าง โผล่ชู 3 นิ้วขบวนรถ ’ลุงตู่’ ตร.สกัดออกนอกพื้นที่

13 มี.ค.2566-ที่ศาลเจ้าแม่เบิกไพร จังหวัดราชบุรี เวลา 10.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางสักการะเจ้าแม่เบิกไพร ณ ศาลเจ้าแม่เบิกไพร อำเภอบ้านโป่ง โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าสังเกตการณ์ ก่อนที่เวลา 11.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางมายังศาลาประชาคมเทศบาลเมืองบ้านโป่ง ตำบลบ้านโป่ง เพื่อตรวจติดตามแนวทางในการพัฒนาอำเภอบ้านโป่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางมาถึงประมาณ 10 นาที ได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้นระหว่างกลุ่มผู้สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ และประชาชนผู้เห็นต่างเป็นหญิงสูงอายุ 1 คน และหญิงวัยกลางคนอีก 1 คน จะมายืนดักขบวนนายกรัฐมนตรี เพื่อแสดงออกและตะโกนตำหนิการทำงานของพล.อ.ประยุทธ์ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงนอกเครื่องแบบ 2 นาย พยายามเข้าสกัด และได้กระชากหญิงสูงอายุเพื่อนำตัวออกไป โดยพยายามกันหญิงสูงวัยเข้าไปยังซอกรถตู้ และเอาร่มกางปิดบัง เพื่อไม่ให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ และบางช่วงได้มีการเอามือปิดปากหญิงสูงวัยไม่ให้ตะโกนใส่ขบวนรถนายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้หญิงสูงวัยพยายามตะโกนช่วงที่ขบวนรถของพล.อ.ประยุทธ์ ผ่านพอดี ว่า “ไอ้ เ..ี้ย ตู่” ก่อนตำรวจหญิงได้ลากตัวขึ้นไปยังรถตู้ตำรวจเพื่อพาออกนอกพื้นที่

ขณะที่หญิงอีกรายซึ่งอยู่ในวงล้อมของเจ้าหน้าที่ และกลุ่มผู้สนับสนุน ได้ชู 3 นิ้ว แสดงความเห็นต่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามห้ามไม่ให้เคลื่อนไหว​

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ททท.' จับมือ 'ฮาล์ฟ โทสท์' ส่งต่อความสุขในเทศกาล 'เขา มันส์ ได้'

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมด้วย บริษัท ฮาล์ฟ โทสท์ จำกัด เตรียมส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา ในช่วง Green Season พร้อมอัดแน่นด้วยหลากหลายกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน

'ภูมิธรรม' เผย หุ้นตก ไม่ใช่บริหารแย่กว่า 'ลุงตู่' แต่เพราะ 'เศรษฐา' ต้องขึ้นศาล

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์กรณีการสร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุ

'เทพไท' เป็นงง สมาชิก รทสช.-พปชร. ไม่ออกมาปกป้อง ปมทักษิณพาดพิงถึง 2 ลุง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช ปชป. โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมเห็นการให้สัมภาษณ์ของคุณทักษิณ ชินวัตร พาดพิงถึงบ้านป่ารอยต่อ โดยการกล่าวหาว่า ที่วุ่นวายอยู่ก็มีแต่คนบ้านในป่าเท่านั้น ซึ่งจะตีความหมายเป็นอย่างอื่นไม่ได้

'สคช.' ส่งอัยการช่วยครูเหยื่อทวงหนี้ ละเมิดศักดิ์ศรีมนุษย์รุนแรง

‘โกศลวัฒน์’อธ.อัยการ สคช.ส่งอัยการ สคช.ราชบุรีช่วยเหลือกฎหมายครูผู้ช่วย เหยื่อทวงหนี้โหด ชี้โทษหนักจำคุก 5 ปี ปรับ 5 เเสนบาท ละเมิดศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์อย่างรุนเเรง

หวานมดขึ้น! นายกฯ ซาบซึ้งภท. เปิดบ้านเลี้ยงอาหารค่ำอบอุ่น ขอทำงานร่วมรัฐบาลต่อไป

นายกฯ ขอบคุณ “นภินทร” เปิดบ้านต้อนรับคณะอบอุ่นเป็นกันเอง ขอ ภท. ซัพพอร์ตร่วมกันเป็นรัฐบาลต่อไป สัญญาจะช่วยชาวราชบุรี

'เศรษฐา' ชื่นมื่นส่งมินิฮาร์ท ตีปี๊บมะพร้าวน้ำหอม-อุทยานหินเขางูราชบุรี

“เศรษฐา” ส่งมินิฮาร์ท หลังชาวบ้านไท-ยวน’ ชูป้ายต้อนรับ ’‘  สั่งขยายพันธุ์มะพร้าวน้ำหอม -สนับสนุนเกษตรกรปลูก-หาตลาดใหม่  พัฒนา ‘อุทยานหินเขางู’ เป็นแลนด์มาร์คราชบุรี