มืดฟ้ามัวดินแน่! เปิดกำหนดการ 'บิ๊กตู่-รทสช.' ปราศรัยใหญ่ที่นครราชสีมา


21 ก.พ.2566 - มีรายงานว่าวันที่ 25 ก.พ.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่าที่แคนดิเดตนายกฯพรรครวมไทยสร้างชาติ(รสทช.) พร้อมคณะแกนนำพรรครสทช. จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่สนามหน้าศาลากลาง จังหวัดนครราชสีมา

ก่อนหน้านี้ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า ตนได้ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค พร้อมแกนนำพรรคและสมาชิกพรรค ที่มีกำหนดการลงพื้นที่และปราศรัยใหญ่อย่างแน่นอนในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ณ ลานหน้าศาลากลาง จังหวัดนครราชสีมา

นายเสกสกล กล่าวว่า จากการลงพื้นที่โคราชอย่างต่อเนื่อง ประชาชนให้การสนับสนุนพลเอกประยุทธ์และพรรครวมไทยสร้างชาติอย่ามาก อยากให้พลเอกประยุทธ์ได้เป็นนายกฯอีก เพราะนอกจากเป็นคนโคราช ลูกหลานย่าโม ยังได้เห็นถึงผลงานในการแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติมาโดยตลอด

“การลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติในวันที่ 25 ก.พ.ที่จะถึงนี้ ยึดสโลแกน นายกฯลุงตู่ ลูกอีสาน หลานย่าโม ซึ่งตนเองก็มั่นใจว่าคนรักลุงตู่จะออกมาฟังการปราศรัยอย่างมืดฟ้ามัวดิน เป็นการปราศรัยใหญ่ของพรรคในครั้งแรกของภาคอีสาน จึงเลือกเมืองโคราชเป็นเวทีแรกเพราะเป็นประตูสู่อีสานและเป็นบ้านเกิดเมืองนอนของนายกฯด้วย และจากการที่ตนเองได้ลงพื้นที่เตรียมการในโคราช ได้เห็นบรรยากาศพี่น้องประชาชนให้การสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ และพรรคอย่างมาก จึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรครวมไทยสร้างชาติจะได้ ส.ส.ยกจังหวัดโคราช ขณะเดียวกันเวทีนี้จะมีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคในพื้นที่โคราชและภาคอิสานที่ผ่านการพิจารณาในเบื้องต้นแล้วด้วย”

สำหรับกำหนดการพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดปราศรัยดังกล่าว มีรายละเอียดดังนี้

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

อีลอน มัสก์ หนึ่งในคนร่ำรวยระดับโลกที่ให้การสนับสนุนทางการเงินแก่โดนัลด์ ทรัมป์

โดนัลด์ ทรัมป์ค่อยเบาใจเรื่องเงินทองที่ต้องใช้ในการรณรงค์หาเสียงลงได้บ้าง เมื่ออีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ข

รองโฆษก รทสช. ยกเหตุลอบสังหารทรัมป์ สิ่งที่สังคมไทยไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

ผมขอประณามการใช้ความรุนแรง ในที่เพนซิวาเนีย ...ในฐานะคนที่อยู่อเมริกานานพอควร การใช้สิทธิเสรีภาพ เหนือร่างกายและชีวิตผู้อื่น จนมีผู้เสียชีวิตโดนลูกหลง1ราย เป็นสิ่งที่สังคมไทย ไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

‘ลุงโชค’ เล่าอีกมุมป่าทับลาน เรื่อง ‘ถูกใจ..แต่อาจไม่ถูกต้อง’

เมื่อเกิดเหตุการณ์ทับลาน เมื่อเจ้าหน้าที่รัฐไม่ได้ออกมาปกป้องชาวบ้านที่มีส่วนร่วมในการฟื้นฟูป่า ก็ไม่เป็นไร แต่อย่างน้อยเวลาคนขึ้นไปเที่ยวชมดูกระทิง ก็ควรจะกล่าวถึงบ้า