'ยิ่งลักษณ์' โผล่วาเลนไทน์ ยำ 'ลุงตู่' กว่า 8 ปีแล้ว ประเทศต้องการคนที่รักประชาชน อย่างจริงใจ

14 ก.พ.2566- น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษหนีคดี ทวิตข้อความว่า กว่า 8 ปีแล้วค่ะที่ประเทศต้องการคนที่รักประชาชนอย่างจริงใจ เข้าใจ ถึงความทุกข์ยากที่ประชาชนได้รับ จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมความเหลื่อมล้ำของไทยอยู่ในอันดับต้นๆ ของโลก ประชาชนขาดรายได้และขาดโอกาส

ดิฉันหวังว่าการเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้น ประชาชนจะได้ผู้นำที่มาจากเสียงข้างมากของประชาชน รักและห่วงใยประชาชนจากใจจริง เพื่อเข้าไปทำงานให้กับทุกคนให้มีความกินดีกินดีมีความสุขด้วยค่ะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

'สุริยะ' ปัด 'ทักษิณ' เสื่อม 'สว.สีน้ำเงิน' ยึดสภาสูง ไม่กระทบรัฐบาล

'สุริยะ' ปัด 'ทักษิณ' เสื่อมมนต์ขลัง ชี้ 'สมชาย' ร่วง สว. สะท้อน 'เพื่อไทย' ไม่ได้ยุ่งกระบวนการเลือก เชื่อไร้ผลกระทบอำนาจต่อรองในรัฐบาล

ฟ้องผิดศาล! 'หมอวรงค์' ไล่ 'ทักษิณ' ไปประเทศสารขัณฑ์

นพ.วรงค์ เดชวกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง