'เสี่ยเฮ้ง' สยบข่าวทิ้ง 'บิ๊กตู่' ขนส.ส. ซบปชป.ยอมรับสนิท 'เฉลิมชัย' จริง

'สุชาติ'ปฏิเสธทิ้ง 'บิ๊กตู่' ขน ส.ส. ซบ ประชาธิปัต​ย์ แต่ยอมรับสนิท 'เฉลิมชัย' จริง เผยเตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ชิง ส.ส.ตะวันออก​ ตะวันตก​ และภาคกลาง หลังปิดสภาฯ

10 ก.พ.2566 -นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ให้สัมภาษณ์กระแสข่าวเตรียมยกทีม ส.ส.ชลบุรี และ ส.ส.ในกลุ่ม เข้าสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ไม่เป็นความจริง ยืนยันตนยังคงอยู่เคียงข้าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ตามที่เคยประกาศเอาไว้ก่อนหน้านี้ ไม่มีเปลี่ยนแปลง​ และเตรียมสู้ในสนามเลือกตั้งครั้งหน้าอย่างเต็มที่ เพื่อผลักดันให้ พล.อ.ประยุทธ์​ เป็นนายกฯอีกสมัย

นายสุชาติ กล่าวว่า ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาคาดว่าเกิดจากการพูดเล่นไปมาระหว่างตนเองกับนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน​ รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการ​พรรค​ประชาธิปัต​ย์ ซึ่งมีความสนิทสนมกัน ยืนยันตนไม่ได้มีความขัดแย้งใดๆ กับแกนนำบางส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ

นายสุชาติ กล่าวว่า อย่างไรก็ตาม​ ตนจะทำการเปิดตัวว่าที่​ผู้สมัคร ส.ส. จ.ชลบุรี​ และว่าที่ผู้สมัคร​ ส.ส.ภาคตะวันออก ตะวันตก​ และภาค​กลาง​ ที่ตนรับผิดชอบดูแล หลังปิดสมัย​ประ​ชุมสภาฯ วันที่ 28 ก.พ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สุชาติ” ชี้ช่องทางตลาดในและต่างประเทศแก่ผู้ประกอบการถุง พลาสติกสาน สยามแฟล็กซ์แพ็ค จำกัด โอกาสโตยังเปิดกว้าง!

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ลงพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา หารือกับผู้บริหาร บริษัท สยามเฟล็กซ์แพ็ค จำกัด ผู้ประกอบการผู้ผลิตสินค้าถุงกระสอบพลาสติก สร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องการใช้ประโยชน์จากความตกลงการค้าเสรี หรือ FTA

‘สุชาติ’ แนะเกษตรกร/ผู้ประกอบการโคนม นำนวัตกรรม และดูแลสิ่งแวดล้อม เพิ่มมูลค่า พร้อมศึกษาประโยชน์จาก FTA ขยายตลาดส่งออก

รมช.พณ. สุชาติฯ ลงพื้นที่พบปะเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมและผู้ประกอบการนมโคแปรรูป ในพื้นที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อประชาสัมพันธ์ให้เกษตรและผู้ประกอบการเร่งใช้ประโยชน์จาก FTA ขยายตลาดส่งออก และเตรียมความพร้อมกลุ่มเป้าหมายเข้าสู่การเปิดเสรีสินค้านมและผลิตภัณฑ์ ภายใต้ FTA ไทย-ออสเตรเลีย และ FTA ไทย-นิวซีแลนด์ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2568

"สุชาติ" รับลูก "ภูมิธรรม" ลงพื้นที่ จ.ชุมพร ตรวจเข้ม รับซื้อปาล์ม -เผยล้งทุเรียนพร้อมรับซื้อทุเรียนใต้ คาดราคาสูงถึง กก.ละ 170 บาท

วันที่ 14 มิถุนายน 2567 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ตนได้รับมอบหมายจากรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ท่านภูมิธรรม เวชยชัย ให้ลงพื้นที่จังหวัดชุมพร ติดตามสถานการณ์ด้านราคาและปริมาณผลปาล์มน้ำมันและน้ำมันปาล์ม

“สุชาติ" หารือทูตลักเซมเบิร์ก วางแผนจับคู่ธุรกิจและเชิญชวนลักเซมเบิร์กลงทุนในไทยเพิ่ม”

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ หารือเอกอัครราชทูตราชรัฐลักเซมเบิร์กประจำประเทศไทยเกี่ยวกับแนวทางส่งเสริมการค้าและการลงทุนระหว่างไทยกับราชรัฐลักเซมเบิร์ก รวมถึงการเจรจา FTA ไทย-EU