'ภูมิใจไทย' เปิดตัวว่าผู้สมัครชิงเก้าอี้ปทุมธานี 7 เขต 'เด็กบิ๊กแจ๊ส' ร่วมขบวนด้วย

'ภูมิใจไทย' เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี 7 เขต เน้นคนพื้นที่ มั่นใจได้รับโอกาสจากประชาชน ขณะที่ เด็กบิ๊กแจ๊สซบ เชื่อพัฒนาพื้นที่ปทุมธานีได้

09 ก.พ.2566 - ที่พรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี ทั้ง 7 เขต ประกอบด้วย นายนพพร ขาวขำ เขต 1, พล.ต.ต.วัฒนา วงศ์จันทร์ เขต 2, นายอนาวิล รัตนสถาพร เขต 3, น.ส.ณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย เขต 4, นายพิษณุ พลธี เขต 5, นายเอกชัย ศรีสุขชยะกุล เขต 6 และ น.ส.พรพิมล ธรรมสาร เขต 7

นายอนุทินยืนยันว่า ไม่ว่าจะส่งผู้สมัครในเขตไหนก็มีความมั่นใจ เพราะว่าผู้สมัครมีความใกล้ชิดกับประชาชน และได้รับความนิยมในระดับหนึ่ง

ขณะที่ น.ส.ณัฐธิดาให้สัมภาษณ์กรณีไม่ได้รับการคัดเลือกจากพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้ลงสมัครในพื้นที่ จึงย้ายมาสมัครเป็นสมาชิก ภท. ว่ามีความตั้งใจที่จะลงสมัคร ส.ส.ในเขต 4 นครรังสิต ซึ่งเป็นบ้านเกิด และได้ทำงานในพื้นที่ดังกล่าวมาตั้งแต่ก่อนเป็น ส.จ. ดังนั้น จึงอยากเลือกพรรคที่ให้โอกาสให้ได้รับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ จึงตัดสินใจเลือกพรรคภูมิใจไทย เพราะพรรคภูมิใจไทยเล็งเห็นถึงความสามารถของตนเอง ขณะที่ประชาชนในพื้นที่ก็ให้การตอบรับเช่นเดียวกัน และอยากได้ ส.ส.ที่เป็นคนในพื้นที่ เพราะเขต 4 ไม่เคยมี ส.ส.ที่เป็นคนในพื้นที่เลย แต่ประชากรมีจำนวนมากที่สุด จึงค่อนข้างมั่นใจที่จะได้รับโอกาสไปรับใช้ประชาชน

ด้าน พล.ต.ต.วัฒนา ซึ่งเป็นทีมงานของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.)ปทุมธานี หรือ บิ๊กแจ๊สรับว่า เป็นทีมงานของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ทำงานในฐานะที่ปรึกษาเกี่ยวกับด้านยาเสพติด และการมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเป็นการตัดสินใจของตัวเอง และถือเป็นเอกสิทธิ์ของเราว่าพรรคไหนจะพัฒนาพื้นที่ปทุมธานีของเราได้เราก็ไปพรรคนั้น

เมื่อถามว่า ในอนาคต พล.ต.ท.คำรณวิทย์ จะมาช่วยสนับสนุนพรรคภูมิใจไทยด้วยหรือไม่ พล.ต.ต.วัฒนา กล่าวว่า อันนี้ก็ไม่รู้ เรื่องในอนาคตก็ไม่รู้ แต่ขณะนี้ท่านเป็นกลางอยู่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหาดไทยเร่ง 8 มาตรการแก้ปัญหายาเสพติดเชิงรุกใน 3 เดือน

มท.ขับเคลื่อน 8 มาตรการตามแนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเชิงรุก ในระยะเร่งด่วน 3 เดือน เน้นบูรณาการทุกภาคส่วน ปลัด มท.วอนแจ้งเบาะแสผ่านสายด่วนศูนย์ดำรงธรรม 1567

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

'ภูมิธรรม' อุ้ม 'ชาญ' หยุดปฏิบัติหน้าที่ต้องรอศาลสั่ง ความเห็นกฤษฎีกาไม่ต้องทำตามทุกเรื่อง

ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย ให้สัม

พท.ไม่สิ้นมนตร์ขลังแต่ชนะแค่1.8พัน ปิดตำนาน"บิ๊กแจ๊ส-มีวันนี้เพราะพี่ให้”

เสร็จศึกแล้วสำหรับการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด หรือ นายกฯ อบจ.ปทุมธานี ที่ล่าสุดผลคะแนนออกมาแล้วเป็นทางการ ผลปรากฏว่า “นายชาญ พวงเพ็ชร์” ที่ลงสมัครในนามพรรคเพื่อไทย มีดีกรีเป็นอดีตนายกฯ อบจ.ปทุมธานี 3 สมัย ได้คะแนนทั้งสิ้น 203,032 คะแนน

'อนุทิน' โวย 'กูรูไพศาล' ปั่นกันสนุกเลย แต่คนที่ตายคือผม ยืนยันไม่จับมือก้าวไกล

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี)