รู้ไต๋! 'ทักษิณ' ถนัดถีบหัวส่ง ถึงคิว 3 นิ้ว

30 ม.ค. 2566 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความว่า “วันนี้นายทักษิณออกมาโหนศพ การเสียชีวิตของนายไพโรจน์ จากกลุ่มทะลุวัง ซึ่งเราก็รับทราบอยู่แล้วว่าการเสียชีวิต เพราะโรคหัวใจล้มเหลว แสดงว่าต้องมีพื้นฐานการมีโรคประจำตัว และคุณเอาคนที่มีโรคประจำตัวมาทำกิจกรรมทางการเมือง เพราะมีความเสี่ยงที่เสียชีวิต แต่การที่นายทักษิณออกมาโหน เพราะกลุ่มทะลุวังจะไปบุกพรรคเพื่อไทย ในการเรียกร้องให้ยกเลิกมาตรา 112

พวกเราก็รับทราบนิสัยของนายทักษิณ อยู่แล้วนะครับว่า เขาต่อสู้เพื่อตระกูลเพื่อครอบครัวเพื่อประโยชน์และเพื่ออำนาจ ไม่ได้ต่อสู้เพราะอุดมการณ์

ครั้งหนึ่งเคยบอกว่าถ้าเสียงปืนแตก ของการชุมนุมของพี่น้องชาวเสื้อแดง เขาจะกลับมาแล้วกลับมาไหม แล้วสุดท้ายก็มีการสูญเสียเกิดขึ้น วันหนึ่งที่พวกตัวเองมีอำนาจ ก็จะถีบหัวเรือส่ง ไม่ต้องให้พี่น้องคนเสื้อแดงแบกหามเรือเดินตามเขาขึ้นเขา

พี่น้องครับผมยังยืนยัน ว่ามาตรา 112 ไม่ใช่ปัญหาหรืออุปสรรค ปัญหาหรืออุปสรรคก็คือนักการเมืองเลวนักการเมืองโกงโดยเฉพาะนักการเมืองที่อำมหิตแม้แต่ฝ่ายเดียวกัน”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน