ฮือฮา 'บิ๊กป้อม' เดินช้อปตลาด อ.ต.ก. พ่อค้าแม่ค้าประชาชนขอถ่ายรูปเพียบ

29 ม.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเวลา 08.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางเป็นการส่วนตัวไปยังตลาด อ.ต.ก. เพื่อซื้ออาหารและผลไม้ โดย พล.อ.ประวิตร ได้สวมใส่เสื้อคลุมสีดำลายเสือ กางเกงยีนส์ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ระหว่างทางได้ทักทายพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน ในตลาด อ.ต.ก. โดยมีพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน และเด็กๆ มาขอถ่ายรูปเป็นระยะ

ทั้งนี้ มีประชาชนบางส่วนนำดอกไม้มามอบให้กับ พล อ.ประวิตร พร้อมกับขอให้ลุงป้อมสู้ๆ และขอให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เพื่อช่วยประชาชนให้กินดีอยู่ดีตลอดทางเดิน อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตรได้แวะซื้ออาหารร้านข้าวแกงหลายเมนู ประกอบด้วย แกงเขียวหวานเนื้อ ปลาดุกกรอบ หน่อไม้ดอง ผัดพริกขิง ปลาดุกกรอบ แกงเทโพ ต้มข่าไก่ อีกทั้งยังแวะร้านเจ้าประจำ ซื้อกะปิโหว่ มะม่วง ตะลิงปลิง โดย พล.อ.ประวิตรใช้เวลาเดินตลาด อ.ต.ก. ประมาณ 30 นาที จากนั้นจึงได้เดินทางกลับ

ชมคลิป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

‘ลูกเหลิม’ไขก๊อกพท.

"เศรษฐา" อ้อน "บิ๊กป้อม" ร่วมดินเนอร์ 15 ก.ค. ที่โฟร์ซีซั่นส์ มาให้คำแนะนำ "อิ๊งค์"   ไม่อยากให้ "วัน" ไขก๊อกสมาชิก

ยังเขี่ย ‘พลังประชารัฐ’ ไม่ได้ ‘คนในป่า’ ไม่หมู ยังมี ‘ของ’

การที่ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการประกันตัวในคดีความผิดตามประมวลกฎหมาย มาตรา 112 และความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์ มันพออนุมานถึงความปลอดภัยของรัฐบาลภายใต้การนำพรรคเพื่อไทยได้เหมือนกัน