อีกแล้ว ‘บิ๊กป้อม’ ดอดลงเยาวราชทำบุญตรุษจีน ปาดหน้า ‘น้องตู่’ รทสช.มาช่วงเย็น

22 ม.ค.2566-เมื่อเวลา 13.30 น. พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ได้เดินทางไปถนนเยาวราช โดยสวมเสื้อเชิ้ตสีแดง กางเกงยีนส์ มีเสื้อแจ็คเก็ตสีเขียวคลุมอีกชั้นหนึ่ง รองเท้าผ้าใบ โดย พล.อ.ประวิตรได้เดินไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม ทำบุญไหว้พระ และบริจาคที่มูลนิธิเทียนฟ้า ขณะที่ระหว่างทางเดินไปมูลนิธิเทียนฟ้า พล.อ.ประวิตรมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส มีประชาขนมาขอถ่ายรูปและทักทายด้วยความเป็นกันเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางไปเยาวราชครั้งนี้ ไม่ได้มีกำหนดการล่วงหน้า แต่เป็นการเดินทางไปส่วนตัว เพื่อขอพรเนื่องในโอกาสเทศกาลตรุษจีน อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้พรรครวมไทยสร้างชาติได้แจ้งกำหนดการลงพื้นที่เยาวราชในช่วงเย็นวันที่ 22ม.ค. โดยมีกำหนดการที่จะมา ไหว้ขอพรที่ศาลเจ้าไต้ฮงกง ฝั่งตรงข้ามมูลนิธิปอเต็กตึ้ง วัดมังกรฯ และเดินพบปะประชาชนที่ตลาดเยาวราช และมีรายงานว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติจะมากับคณะด้วย ทั้งนี้ ทำให้มีการตั้งข้อสังเกตว่า การลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร ครั้งนี้ เป็นอีกครั้งที่เดินทางไปก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะลงพื้นที่ต่อจาก จ.ราชบุรี และนครสวรรค์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

ชื่นมื่น! ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล ไร้เงา 'ประวิตร-พัชรวาท'

บรรยากาศงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งมีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของพรรคร่วมฯ ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 3 โดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาถึงเป็นคนแรก

รองโฆษก รทสช. ยกเหตุลอบสังหารทรัมป์ สิ่งที่สังคมไทยไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

ผมขอประณามการใช้ความรุนแรง ในที่เพนซิวาเนีย ...ในฐานะคนที่อยู่อเมริกานานพอควร การใช้สิทธิเสรีภาพ เหนือร่างกายและชีวิตผู้อื่น จนมีผู้เสียชีวิตโดนลูกหลง1ราย เป็นสิ่งที่สังคมไทย ไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง