'ดร.นิว' ถามรู้สึกเหมือนกันไหมครับเวลาเห็นพ่อคนนึงในข่าว?

พ่อคนนี้ต้องเข้มแข็งมากมายขนาดไหน ถึงยังสามารถทำงานท่ามกลางความรู้สึกห่วงใยลูกรัก ซึ่งเป็นยิ่งกว่าแก้วตาดวงใจของตนได้ถึงขนาดนี้ เกินกว่าคำบรรยายใดๆ จริงๆ

17 ม.ค.2566- ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก suphanat Aphinyan ว่า รู้สึกเหมือนกันไหมครับเวลาเห็นพ่อคนนึงในข่าว?

ทุกครั้งที่เห็นข่าวการทำงานของคุณพ่อคนหนึ่ง แม้ลูกจะป่วย ก็ยังต้องทำงานตามบทบาทและหน้าที่ของตนอยู่ตลอดเวลา นับตั้งแต่วันที่ลูกป่วยจนถึงวินาทีนี้ นับเป็นภาระหน้าที่ที่ไม่มีวันหยุด เพราะเป็นภาระหน้าที่ที่ติดมากับลมหายใจ และทุกวินาทีคือประโยชน์สุขของคนหมู่มาก เมื่อเห็นแล้วก็เกิดความรู้สึกสงสัยจริงๆ

พ่อคนนี้ต้องเข้มแข็งมากมายขนาดไหน ถึงยังสามารถทำงานท่ามกลางความรู้สึกห่วงใยลูกรัก ซึ่งเป็นยิ่งกว่าแก้วตาดวงใจของตนได้ถึงขนาดนี้ เกินกว่าคำบรรยายใดๆ จริงๆ ครับ ได้แต่ส่งกำลังใจให้คุณพ่อท่านนี้ และอธิษฐานจิตภาวนาให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นในเร็ววันด้วยเทอญ #ประชาสาส์น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คปท. ศปปส. และ กองทัพธรรม ประกาศพักชุมนุมชั่วคราว

คปท. ศปปส. และกองทัพธรรม ประกาศ พักชุมนุมชั่วคราว เชิงสะพานชมัยมรุเชฐ คืนพื้นที่เพื่องานมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ให้สมพระเกียรติในหลวง ยาวไปถึง 12 สิงหาคมนี้ ขณะจนท.พร้อมเคลียร์พื้นที่-บิ๊กคลีนนิ่ง 24 กรกฎาคม แต่หากมีนิรโทษสุดซอย พร้อมกลับมาปักหลักชุมนุม

'เพนกวิน' หนีหมายจับคดีม.112 เหยื่ออธรรมของ 'ผู้ใหญ่สามนิ้ว' อำมหิตเลือดเย็น

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

'ดร.นิว' ย้อน 'ก้าวไกล' อ้างไม่มีเจตนาล้มล้าง เคยเดือดร้อนกับการให้ร้ายสถาบันบ้างหรือไม่

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

'ดร.นิว' ไว้อาลัยให้ 'บุ้ง' มีความเป็นนักสู้มากกว่าสามนิ้ววัยกลางคน

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กภายหลังการเสียชีวิตของ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ 'บุ้ง ทะลุวัง' ว่า