จับตา 'บิ๊กตู่' เล็งสมัครสมาชิก รทสช. กลางเดือน ม.ค.

“บิ๊กตู่” เล็ง สมัครสมาชิก รทสช. กลางเดือนม.ค.นี้ พร้อมกองหนุนจ่อสมัครด้วย

2 ม.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความคืบหน้าในการร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ที่ประกาศความชัดเจนไปก่อนหน้านี้แล้ว มีรายงานว่าในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ หรืออาจก่อนวันเด็กแห่งชาติ จะมีความชัดเจนที่พล.อ.ประยุทธ์ จะสมัครเป็นสมาชิกพรรค รทสช. โดยขณะนี้ผู้บริหารพรรคอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมก่อนประสานแจ้งวัน เวลา กับนายกรัฐมนตรี เพื่อเข้าสมัครและเปิดเป็นทางการต่อไป และมีแนวโน้มที่บุคคลอื่นจะมาสมัครเป็นสมาชิกในคราวเดียวกัน อาทิ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ขณะที่ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และ ส.ส.พลังประชารัฐ (พปชร.) บางคน ที่จะมาพร้อมกับนายสุชาติ แต่ยังไม่ได้ลาออกจากพรรคเดิม อยู่ระหว่างตัดสินใจจะลาออกมาสมัครพร้อมกัน หรือรอให้หมดสมัยประชุมสภาในเดือนกุมภาพันธ์นี้ก่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘กฤษฎา‘ เตรียมลาออกสมาชิกพรรค รทสช. สัปดาห์นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ภายหลัง นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ลาออกจากตำแหน่งรมช.คลังและมีผลโดยสมบูรณ์แล้ว

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

เด็ก รทสช.ข้องใจ กทม.ทิ้งร้างคลองโอ่งอ่างทั้งที่เป็นแลนด์มาร์ค

สส.รวมไทยสร้างชาติกระทุ้ง กทม.ปล่อยทิ้งคลองโอ่งอ่างให้กลับสู่สภาพเดิมจนหมดคุณค่าความเป็น Landmark แห่งใหม่ เมินจัด “ถนนคนเดิน” ทั้งที่สร้างรายได้ให้ประชาชนและผู้ประกอบการในพื้นที่

'จตุพร' ฟันเปรี้ยง! 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ 'ยิ่งลักษณ์' ได้กลับบ้าน 'ก้าวไกล' กวาด สว.

'จตุพร' ย้ำถึงเวลา 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ หลีกทาง 'ยิ่งลักษณ์' กลับบ้าน ชี้ 'ทักษิณ' ไม่นอนคุก จุดเปราะบาง ยิ่งทำก้าวไกลคะแนนนิยมพุ่ง โอกาสกวาด สว. สีส้มเต็มสภา