นายกฯ ยิ้มแย้มนำประชุม APEC 2022 วันสุดท้าย 'ดอน' เผยภาพรวมเรียบร้อยดี

19 พ.ย.2565 - เมื่อเวลา 09.35 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ก่อนการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปกอย่างเป็นกันเอง ช่วงที่ 2 หัวข้อ การค้าและการลงทุนอย่างเปิดกว้างและยั่งยืน ซึ่งมีผู้เข้าร่วมเป็นผู้นำเขตเศรษฐกิจทั้งหมด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เช้านี้เป็นอย่างไรบ้าง นายกรัฐมนตรี ได้ยิ้มพร้อมตอบสั้นๆว่า รอประชุมก่อน พร้อมกับโบกมือทักทายสื่อมวลชน จากนั้นได้เดินเข้าห้องประชุม

ขณะที่ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ถึงภาพรวมการประชุมเอเปก ว่า ทุกอย่างเรียบร้อยดี ก็เป็นไปตามที่วางไว้ ซึ่งวันเดียวกันนี้จะประชุมเขตผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปก ครั้งที่ 29 (Retreat ช่วงที่ 2) ภายใต้หัวข้อ "Sustainable Trade and Investment การค้าและการลงทุนที่ยั่งยืน” จึงอยากให้รอภายหลังการประชุมที่จะเป็นการเปิดให้สัมภาษณ์ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' สั่งล้อมคอก! แก้ไขปัญหาเด็ก 1.02 ล้านคนหลุดระบบการศึกษา

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ด้วยความห่วงใยของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ต่ออนาคตของเยา

นายกฯ ปลื้ม 'กรุงเทพฯ-สมุย' คว้าอันดับ 1 เมืองและเกาะที่ดีที่สุด

นายกฯ ปลื้ม ไทยครองตำแหน่งความนิยมต่อเนื่อง "กรุงเทพฯ" คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด "เกาะสมุย" ขึ้นแท่นเกาะดีที่สุด จากการจัดอันดับของนิตยสาร Travel Leisure Southeast Asia, Hong Kong and Macau

ยังไม่ได้รับรายงาน! 'เศรษฐา' ไม่รู้เรื่อง 'หลานชาดา' ถูกจับพร้อมยาเสพติด อาวุธปืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่บุก