ไปถามเขาเอง 'บิ๊กป้อม' ตอบปม 'ธรรมนัส' บินไปดูไบ!

'บิ๊กป้อม' ไล่ไปถาม 'ธรรมนัส' เรื่องบินไปดูไบ ย้ำไม่ต้องสอบถามเพราะไม่เกี่ยวและไม่เจอกันเลย

02 พ.ย.2565 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ตอบคำถามถึงกรณีปรากฏภาพ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) เดินทางไปนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งมีข้อสังเกตว่าเดินทางไปพบกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีหรือไม่ ว่า ไม่รู้ ก็ต้องไปถามเขา

ผู้สื่อถามว่าจะสอบถาม ร.อ.ธรรมนัส ถึงเรื่องดังกล่าวหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวทันทีว่า ไม่เกี่ยว ๆ ไม่เจอกันเลย ไม่เจอกันเลย

เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ที่ ร.อ.ธรรมนัส จะกลับไปอยู่กับพรรค พปชร.พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว และเดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เกณิกา' เผยโครงการจ้างงานสร้างรายได้เสริมกับกรมชลฯ ยอดเข้าร่วมกว่า 4 หมื่นคน

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากนโยบายของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ