'บิ๊กตู่' ยังอุบไต๋ หลังสื่อบี้ถามสมัครสมาชิกพรรค-นายกฯคนละครึ่ง ย้ำ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น


26 ต.ค.2565 - ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติ ครั้งที่ 4/2565 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ประเด็นทางการเมืองอีกครั้ง โดยผู้สื่อข่าวถามว่าจะสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) หรือไม่ และคิดอย่างไรกับแนวคิดนายกฯคนละครึ่งกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พปชร. พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “การเมืองผมไม่พูด “ พร้อมกับเดินขึ้นไปนั่งในรถ

เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามอีกว่านายกฯจะมีความชัดเจนได้เมื่อไหร่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น” พร้อมกับโบกมือส่งสัญญาณให้คนขับรถเคลื่อนรถออก

เมื่อถามย้ำอีกว่าคิดว่ามีความจำเป็นต้องสมัครเป็นสมาชิกพรรคการเมืองหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถาม

ผู้สื่อข่าวอีกว่าแสดงว่าจะสมัครเป็นสมาชิกพรรคใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ หันมากล่าวว่า “ไม่รู้” ก่อนที่ขบวนรถจะเคลื่อนออกไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เรืองไกร' ขอบคุณ 'ป.ป.ช.' กระตุกทั้ง 'รัฐบาล-กกต.' เรื่องดิจิทัลวอลเล็ต

'เรืองไกร' ชี้ ความเห็น ป.ป.ช.โครงการดิจิทัลวอลเล็ต เปิดช่องให้ร้องเรียนได้ เผยเคยเตือนนายกฯให้ทบทวนไปแล้ว ลั่นหากยังทำอยู่ไม่ต้องห่วงร้องแน่ แต่ตอนนี้แผลยังไม่เกิด ยังไม่ต้องทายา

‘บิ๊กตู่’ อวยพร 'วันลอยกระทง' ขอทุกคนมีความสุขสมหวังดังคำอธิษฐาน

ผมขอฝากความปรารถนาดีและความห่วงใย ขอให้พี่น้องประชาชนถือปฏิบัติตามข้อแนะนำของทางราชการ ทั้งมาตรการด้านสิ่งแวดล้อม และด้านความปลอดภัย

เขาคืนดีกันนานแล้ว! ’จตุพร’ บอกถึงภาพ ‘ตระกูลชิน’ ยิ้มไหว้ ‘บิ๊กตู่’

‘จตุพร’ ลั่นเขาคืนดีกันนานแล้ว ยกภาพ ตระกูลชิน ยิ้มระรื่นไหว้ ประยุทธ์ ในงานแสดงโขน สะท้อนชัด ปชช.ถูกหลอก ชี้คำพูดหาเสียงไม่คบเผด็จการยึดอำนาจล้วนเป็นเท็จ ระบุความจริงคือ แลกประโยชน์ได้นอนป่วยชั้น 14 ไม่ยอมกลับเข้าคุกสักวันแน่ ย้ำตราบาปอยุติธรรมสังคม