ด่วน! 'ธรรมนัส' ทิ้งเก้าอี้หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย

10 ต.ค.2565 - เมื่อเวลา 14.00 น. ที่อาคารสโมสรพนักงานเทศบาลเมืองพะเยา ต.เวียง อ.เมือง จ.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) จัดประชุมใหญ่วิสามัญพรรคเศรษฐกิจไทย ครั้งที่ 3/2565 มีกรรมการบริหาร ส.ส. และสมาชิกเข้าร่วมพร้อมเพรียง

โดยมีวาระพิจารณา แก้ไขข้อบังคับพรรคเศรษฐกิจไทย, เปลี่ยนเครื่องหมายพรรค จากลูกศร3 ดอกหัวชี้ขึ้น สีธงชาติ มาเป็น พรรคเศรษฐกิจไทย ตัวหนังสือสีเขียว ล้อมด้วยกรอบสี่เหลี่ยมผืนผ้า หมายถึงความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรเพื่อนำประเทศสู่ความเจริญรุ่งเรือง และเปลี่ยนที่ทำการพรรค สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 269หมู่ 4ถนนดอกคำใต้-เชียงคำ ต.ดอนศรีชุม อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา

และเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ แทน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ที่ลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค เมื่อวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา มีผลให้ความเป็นกรรมการบริหารพรรคของหัวหน้าพรรคสิ้นสุดลง และกรรมการบริหารพรรคทั้งคณะพ้นจากตำแหน่ง จึงต้องเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคการเมืองชุดใหม่ ภายใน 60 วัน นับแต่วันที่กรรมการบริหารพรรคการเมืองพ้นจากตำแหน่งทั้งคณะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

'ธรรมนัส' โวมาถูกทางแล้วแก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เตรียมถก 'เชฟชุมพล' เสิร์ฟรัฐมนตรี

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าสังเกตการณ์ ขั้นตอนการรับซื้อปลาหมอคางดำ ที่จุดรับซื้อปลาหมอคาง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

‘กรณ์’ ชี้ ’ไบเดน’ ถอนตัว การตัดสินใจครั้งนี้ อยู่ในระดับเปลี่ยนเกมส์ได้เลย

ส่วนตัวผมไม่แปลกใจที่ไบเดนถอนตัว ก่อนหน้านี้ที่หลายคนลุ้นอยู่คือไบเดนจะแค่ถอนตัวจากการเป็นผู้สมัคร หรือจะถอยให้ Harris เป็นประธานาธิบดีด้วยเลย

เฉลิมพระเกียรติ ‘ในหลวง‘ ทส.-มท. ลุยแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ภัยแล้ง

‘เกณิกา’ เผย ‘ทส.-มท.’ จับมือเดินหน้าสานต่อ โครงการแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ปัญหาภัยแล้งอันเนื่องมาจากพระราชดำริ 72 แห่งเฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ครบ 6 รอบ 72 พรรษา

รัฐบาลชวนปชช. จอง-แลกเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เริ่ม 24 ก.ค.

รัฐบาลเชิญชวนประชาชน จอง-แลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึก และเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ตั้งแต่ 24 ก.ค.นี้