ประกาศแล้ว! ระเบียบกกต. ว่าด้วยวิธีการหาเสียงและลักษณะต้องห้ามในการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.

23 ก.ย.2565 - เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้งว่าด้วยวิธีการหาเสียงและลักษณะต้องห้ามในการหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ฉบับที่ ๓)พ.ศ. ๒๕๖๕

โดยที่เป็นการสมควรแก้ไขเพิ่มเติมระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้งว่าด้วยวิธีการหาเสียงและลักษณะต้องห้ามในการหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. ๒๕๖๑ และที่แก้ไขเพิ่มเติม(ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๖๒

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๒๒ แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยคณะกรรมการการเลือกตั้ง พ.ศ. ๒๕๖๐ มาตรา ๖๓ มาตรา ๖๔ มาตรา ๖๘ มาตรา ๗๐ มาตรา ๗๑ และมาตรา ๘๐ แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. ๒๕๖๑ คณะกรรมการการเลือกตั้งจึงออกระเบียบไว้ ดังต่อไปนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนามเลือกตั้งอบจ.คึกคัก จับตา หย่อนบัตร4 จว. ลุ้นกกต.รับรอง 'ชาญ พวงเพ็ชร์'

สนามเลือกตั้งท้องถิ่น อบจ.คึก หลังนายก อบจ.ทยอยลาออก สนามต่อไป 'อยุธยา-ชัยนาท-พะเยา' หย่อนบัตร 4 ส.ค.นี้ ส่วน ชัยภูมิ 11 ส.ค. ลุ้น กกต.กลางประกาศรับรอง 'ชาญ พวงเพ็ชร์'

สว.ใหม่รายงานตัว7ก.ค.

"กกต." ยื้อประกาศ สว. ยกเหตุต้องพิจารณาคำร้องให้เสร็จ ด้าน "สมชาย" ควันออกหูโดนไล่ที่แล้ว บี้ตรวจสอบ 4 คำร้องโกงเบอร์ใหญ่

จับตา กกต.เลื่อนรับรอง สว. เตรียมปล่อยผีสอยทีหลัง

นับได้ว่าขณะนี้ ถนนการเมืองได้คลอดว่าที่สมาชิกวุฒิสภา (สว.) 200 คน และสำรอง 100 คน ที่เตรียมพร้อมจะเข้าทำงานในสภาเพื่อประชาชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว