ขาช้อปพร้อมยัง! SX Marketplace แหล่งรวมสินค้างานคราฟ งานดีไซน์ และสินค้าเพื่อความยั่งยืน

ช้อปกันจุใจ จัดเต็ม 7 วัน ในโซน SX Marketplace ภายในงานมหกรรมการแสดงสินค้าด้านความยั่งยืนยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน "Sustainability Expo 2022" วันที่ 26 ก.ย. - 2 ต.ค. 2565 เพลินกับสินค้าหลากหลายกว่า 300 ร้าน ให้เลือก ทั้งสินค้าแบบรักษ์โลก และงานคราฟต์ จากการใช้วัสดุทดแทน ช่วยประหยัดพลังงาน (Sustainable Living) กลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนยั่งยืน (Sufficient Living) เพื่อให้คุณมีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของชุมชน มุมที่ชวนให้คุณมาปลูกต้นไม้และโลกของเราให้น่าอยู่ขึ้น (Green  Living) และกลุ่มสินค้าสีเขียวที่ตอบสนองการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย พัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยคำนึงถึงเรื่องการประหยัดพลังงาน หรือพลังงานทางเลือก

พิเศษสำหรับโซนนี้ แจกฟรีต้นไม้วันละ 2,000 ต้น เพียง คลิกที่ https://rebrand.ly/SX2022 เพื่อกรอกข้อมูลพร้อมบอกเหตุผลที่คุณอยากได้ต้นไม้ไปปลูกที่บ้าน แล้วไปรับต้นไม้ได้ที่ Sustainable Book Garden

สายช้อปเตรียมฟิตให้พร้อมกับโซน SX Marketplace ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย. - 2 ต.ค. 2565 เวลา 10.00 - 21.00 น ชั้น LG ฮอลล์ 7-8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มาช่วยกันหาทางออก และสร้างสมดุลใหม่เพื่อตัวเรา เพื่อสังคม และเพื่อโลก *เดินทางสะดวกโดยรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2024 เปิดรายชื่อครั้งที่ 2 กับสุดยอด 30 ศิลปินชั้นนำจากทั่วโลก

มูลนิธิ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผสานความร่วมมือครั้งสำคัญกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

เสียงเตือนของธรรมชาติ คือ สัญญาณที่โลกแสดงออกมา ถึงเวลาที่มนุษยชาติ ต้องเอาใจใส่รักษ์โลก

ปัจจุบัน “โลก” ของเราเต็มไปด้วยวิกฤตการณ์ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมมากมาย ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้ไม่ใช่ ครั้งแรก และไม่ใช่ครั้งเดียว เพราะแต่ละปีที่ผ่านมาได้เกิดขึ้นบ่อยครั้งอย่างต่อเนื่อง

ฉากทัศน์สังคมไทย ตีโจทย์ดึง'คนด้อยโอกาส-สูงวัย'สร้างอนาคต

สังคมไทยเผชิญปัญหาความเหลื่อมล้ำมาโดยตลอด การส่งเสริมและสนับสนุนให้ทุกภาคส่วนในสังคม ประชาชนในชุมชนต่างๆ เข้ามามีบทบาทพัฒนาชุมชนตัวเอง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ตลอดจนการให้โอกาสและสร้างความเข้มแข็งคนยากจน และคนด้อยโอกาส

ร่วมขับเคลื่อนเพื่อเมืองที่ยั่งยืน กับ “SX TALK SERIES ครั้งที่ 2” “เมืองของทุกคน : คุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน”

หลายคนถามหาคุณภาพชีวิตที่ดี ไม่ว่าจะเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ สุขภาพ การศึกษา การขนส่ง ที่อยู่อาศัย ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งทั้งหมดจะเกิดขึ้นได้ต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน

SARRAN-บ้านสุริยาศัย รังสรรค์จิวเวลรีสุดพิเศษ

สร้างสีสันให้วงการแฟชั่นและอาหาร เมื่อ “SARRAN” แบรนด์เครื่องประดับดังระดับโลก จับมือกับร้านอาหาร”บ้านสุริยาศัย”สร้างสรรค์แคมเปญใหม่โดนใจสายแฟชั่น ในงานเปิดสตูดิโอแห่งใหม่ของแบรนด์ SARRAN และเป็นการย้ายบ้านหลังใหม่อย่างเป็นทางการ ณ ริเวอร์ซิตี้ แบงค็อก 23 เมื่อวันก่อน

ไทยอวด'วิญญาณข้ามสมุทร' งานเวนิส เบียนนาเล่

เริ่มแล้วนิทรรศการ “The Spirits of Maritime Crossing : วิญญาณข้ามมหาสมุทร” ผลงานศิลปะที่จะแสดงศักยภาพศิลปินไทยและอาเซียนบนเวทีระดับโลก งานนี้ มูลนิธิ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)  ผสานความร่วมมือครั้งสำคัญจากภาครัฐ