ขาดสะบั้น! ส.ส.สมเกียรติ ก้าวไกล สวน 'ธนาธร'

21 ก.ย.2565 - นายสมเกียรติ ถนอมสินธุ์ ส.ส.กรุงเทพ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า "จากที่คุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ กล่าวถึงประเด็นผม และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางนา-พระโขนง จากพรรคก้าวไกลในสมัยหน้านั้น

ผมขอชี้แจงว่า ทางคุณธนาธร ได้โทรมาสอบถามผมในช่วงตอนพรรคอนาคตใหม่ จะถูกยุบหรือถูกยุบแล้ว(จำไม่ได้ ไม่แน่ใจแต่อยู่ในช่วงนั้น) เพียง 1 ครั้ง ว่าจะไปต่อ กับพรรคไหม

ผมก็ตอบกลับไปว่า ผมขอดูก่อนว่าใครจะมาเป็นหัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรค ในพรรคใหม่

ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมควรรู้ถึงอนาคตของตัวเองและความเป็นไปของพรรคใหม่ที่จะไปอยู่ต่อด้วย

ส่วนที่คุณธนาธร ระบุว่า เรามีการพูดคุยกันหลายครั้ง ขอชี้แจงว่าในช่วงนั้น ผมและคุณธนาธร ได้พูดคุยกันแค่ครั้งเดียวครั้งนั้นเท่านั้น

และหลังจากนั้นผมก็เข้าเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล พร้อมกับเพื่อนๆอดีตส.ส.พรรคอนาคตใหม่

ส่วนที่กล่าวหาว่าผม เหยียดหยามน้ำใจแกนนำพรรคอนาคตใหม่ นั้น ขอชี้แจงว่า ผมไม่เคยพูดทำนองนั้นเลย

สุดท้ายการที่ผมไปต่อกับพรรคก้าวไกล และทำงานโดยให้ความร่วมมือกับพรรคมาตลอด งานในสภาก็ไม่เคยโหวตสวนมติพรรคเลย งานพื้นที่ก็ทำงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ได้สำเร็จหลายๆเรื่อง ลงพื้นที่บรรเทาความเดือดร้อนในเขตบางนา-พระโขนง สม่ำเสมอ

สิ่งที่ผมทำ ผมเชื่อว่าผมเป็นผู้แทนราษฏร ที่ไม่ได้ทรยศต่อความไว้วางใจที่ประชาชนเขตบางนา-พระโขนงมอบให้ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ก้าวไกล’ ดึง ปชช. ร่วมทำนโยบาย

'ก้าวไกล' จัดงาน 'ก้าวCAMP' ครั้งที่ 3 เปิดโอกาสให้ ปชช.มีส่วนร่วมทำนโยบาย ด้าน 'ณัฐพงษ์' เผย พร้อมส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้ท้องถิ่น กว่า 20 จังหวัด ยัน ไม่หวั่นเกมบ้านใหญ่ เชื่อ 'กระสุนแพ้กระแส'

'ศิริกัญญา' เผย 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ยังไม่เข้าบอร์ด ธกส. เชื่อเดินหน้าลำบาก

'ศิริกัญญา' เผย 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ยังไม่เข้าบอร์ด ธกส. ห่วงสภาพคล่อง เดินหน้าโครงการลำบาก บอกยังไม่มีวี่แววเอกสารงบกลางวนเข้ามาใหม่ เชื่อหาก 'เศรษฐา' เกิดอุบัติเหตุการเมือง ก็ยังมีคนสานต่อ

สส.เพื่อไทย ดักคอ 'ก้าวไกล' เสนอเพิ่มวันประชุมสภาฯ อย่าหวังเอาคะแนนลอยๆ

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธานวิปรัฐบาล กล่าวกรณีที่ฝ่ายค้านเสนอให้เพิ่มวันประชุมสภาฯ เพื่อพิจารณาพิจารณากฎหมายสำคัญให้มากขึ้นว่า ขณะนี้ยังไม่มีการหารือกัน แต่หากย้อนไปดูในอดีต เราจะมีการประชุมสภาฯ

'เด็กก้าวไกล' ถาม 'ชาดา' ตอบปมต่างชาติเช่าอสังหาฯ 99 ปี

'สส.ก้าวไกล' ข้องใจ รบ.เตรียมเปิดช่องให้ต่างชาติถือครองอสังหาฯ 99 ปี ซัดนายกฯ หวังช่วยกลุ่มทุน ด้าน 'ชาดา' ยอมรับ 'เศรษฐา' สั่งให้เร่งดำเนินการ แก้ กม.แจงต้องแก้เพื่อดึงเงินลงทุนต่างชาติ