ฝุ่นหายตลบ! โผนายพลลงตัว ถก ก.ตร. 29 ส.ค. ‘บิ๊กแจง’ ผู้ช่วย ผบ.ตร.

29 ส.ค.2565- มีรายงานว่า ภายหลังมีข่าวสะพัดภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ การประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.) ที่มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่รักษาการแทนนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน ก.ตร. นัดประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 8/2565 โดยมีวาระน่าสนใจ คือ วาระที่ 4 เรื่องที่ 2 การแต่งตั้งข้าราชการตำรวจตำแหน่ง รองผบ.ตร.ลงไปถึง ผบก. วาระประจำปี 2565 วันที่ 29 ส.ค.2565 เวลา 16.00 น. ห้องประชุมศรียานนท์ อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะมีการเลื่อนออกไป เนื่องการโผแต่งตั้งไม่ลงตัวนั้น

ล่าสุด  ก.ตร. จะประชุมเพื่อแต่งตั้งตำรวจระดับ นายพล วาระประจำปี 2565 ตำแหน่ง รองผบ.ตร.-ผบก. ตามวันและเวลาเดิมคือ 16.00 น. หลังจากเวลา 15.00 น.พล.อ.ประวิตร ประชุมคณะกรรมการ เพื่อพิจารณาคัดเลือก ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) คนใหม่ เสร็จเรียบร้อยแล้ว

มีรายงานว่า สำหรับตำแหน่งที่มีการปรับเปลี่ยนจากโผเดิมที่เคยปรากฏก่อนหน้านี้ มีชื่อ พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 สายตรงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ถูกดันขึ้น ผู้ช่วย ผบ.ตร. จากเดิมไม่มีชื่อยังอยู่บนเก้าอี้ ผบช.ภ.4 เช่นเดียวกับ พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. หรือ บช.ไซเบอร์ ถูกดันขึ้น ผู้ช่วย ผบ.ตร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กสีกากี ชงปธ.สภาฯ 'ปฎิรูปตำรวจใหม่' เปลี่ยน 'ประธานก.ตร.' มาจากเลือกตั้ง

พล.ต.อ.วินัย ทองสอง นายกสมาคมตำรวจ ในฐานะผู้แทนคณะผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ได้ลงนามในหนังสือกราบเรียนประธานสภาผู้แทนราษฎร เรื่องขอยื่นเรื่องริเริ่มเสนอร่างพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ...

สตช.สานต่อ 'โครงการสุภาพบุรุษจราจร ประชาชนสัญจรปลอดภัย' ต่อเนื่องปีที่ 2

สตช.ร่วมกับภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชน สานต่อ 'โครงการสุภาพบุรุษจราจร ประชาชนสัญจรปลอดภัย' ต่อเนื่องปีที่ 2 มุ่งหวังให้ประชาชนมีความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนเพิ่มขึ้น

'เอก-ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ' เผย 'บิ๊กโจ๊ก' นัดพบหลายครั้ง เล่าถึงคนอื่นนับ 10 คน

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ ก.ตร. ผู้ทรงคุณวุฒิ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ตั้งแต่มีกรณีที่ ผบ.ตร.และรอง ผบ.ตร.ถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดทั้ง

'ทักษิณ' บอกวุ่นวาย ปมบิ๊กตำรวจขัดแย้ง ร้องโอ๊ยทันทีหลังเจอถามร่วมจัดโผทหารหรือไม่

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีความขัดแย้งในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ระหว่างพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้อง 'พล.ต.ต.' กูรูกฎหมาย หมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เดินทางมายื่นฟ้องกูรูด้านกฎหมายซึ่งเป็นอดีตตำรวจ ยศพล.ต.ต.ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากกรณีจงใจใส่ความต่อบุคคลที่ 3 ทำให้ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ทำให้ประชาชนเข้าใจผิด พร้อมเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท