'หมอวรงค์' เดือด! ซัดพลังประชารัฐทรยศประชาชน วิญญาณพี่น้องกปปส.ที่เสียชีวิต ต้องสาปแช่ง

ขอเตือนพวกท่าน เป็นครั้งสุดท้าย การกระทำเหล่านี้ การเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา การไม่ยอมปฏิบัติหน้าที่ในสภา การร่วมมือกับโจรปล้นชาติ สิ่งเหล่านี้จะนำไปสู่วิกฤติของประเทศในอนคต

9 ส.ค.2565- นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Warong Dechgitvigrom หัวข้อ พลังประชารัฐทรยศประชาชน โดยระบุรายละเอียดว่า ผมไม่แปลกใจ ถ้าพรรคเพื่อไทยจะหักการประชุมร่วมกฏหมายเลือกตั้งส.ส. เพื่อนำไปสู่สภาล่มและหวังให้หาร 100 กลับมา

แต่การที่พรรคพลังประชารัฐ รวมทั้งสว.สายลุงป้อมนี่สิ ที่จะร่วมมือกับพรรคเพื่อไทย เพื่อให้องค์ประชุมร่วม วันที่ 10 สิงหาคมนี่ล่ม ด้วยหวังคืนชีพหาร100นี่ซิ คิดกันได้อย่งไร

สิ่งที่พวกท่านทำ ท่านก็เห็นไม่ใช่หรือ พรรคเพื่อไทยเจอหาร 500 ดิ้นจะเป็นจะตาย ด่าได้ทั้งวัน กระแสแลนด์สไลด์แผ่วทันที แต่กระนั้น เด็กอมมือยังรู้เลยว่า จะเกิดอะไรขึ้น

พรรคพลังประชารัฐ ท่านต้องยอมรับนะว่า พรรคนี้เป็นพรรคที่หนุน 3ป. ที่ประชาชนให้โอกาสมาก เพราะวันนั้นไม่ต้องการให้ทักษิณกลับมาสร้างปัญหา

การที่พวกท่าน ร่วมมือกับพรรคเพื่อไทย ท่านมองไม่ออกหรือว่า ประเทศจะกลับสู่ความวุ่นวาย ผมเชื่อว่าพวกท่านมองออก แต่อาจจะมีดิวพิเศษบังตา คนบางคน จนหลงลืมไป และเดินเข้าไปในเกมของเขา ที่วางเหยื่อล่อ จนเขากล้าประกาศแลนด์สไลด์อีก

ขอเตือนพวกท่าน เป็นครั้งสุดท้าย การกระทำเหล่านี้ การเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา การไม่ยอมปฏิบัติหน้าที่ในสภา การร่วมมือกับโจรปล้นชาติ สิ่งเหล่านี้จะนำไปสู่วิกฤติของประเทศในอนคต

เท่ากับว่าพรรคพลังประชารัฐ กำลังทรยศต่อประชาชน วิญญาณของพี่น้องกปปส. ที่เสียชีวิต เขาต้องสาปแช่งพวกท่านแน่นอน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' แฉรัฐบาลสับขาหลอก ปุ๋ยคนละครึ่งเงินชาวนาอุ้มนายทุน

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก หัวข้อ ปุ๋ยคนละครึ่งสูบเลือดชาวนา ว่า โครงการปุ๋ยคนละครึ่ง มอง

'สุเทพ' ไร้กังวลไม่รอลงอาญา สู้คดีต่อในชั้นศาลฎีกา

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตแกนนำกปปส. กล่าวถึงกรณีศาลอุทธรณ์พิพากษาเเก้ลดโทษจำคุกเเต่ไม่รอลงอาญาว่า ทุกอย่างเป็นกระบวนการยุติธรรม เป็นไปตามดุลพินิจของศาลพวกตนที่เป็นจำเลย ตั้งใจมา

ศาลฯพิพากษาคดี กปปส. จำคุก 14 ราย ยกฟ้อง 19 ราย รอลงอาญา 4 ราย

ศาลอุทธรณ์พิพากษาแก้ลดโทษจำคุก ‘สุเทพ’ เเกนนำ กปปส.เพียงปีเดียว ไม่รอลงอาญา คดีนำมวลชัตดาวน์กรุงเทพ ปี 57 ส่วนพวกแกนนำอีก 14 ราย รับโทษหลั่นกันไป ไม่รอลงอาญาอยู่ระหว่างลุ้นประกันตัว รอลงอาญา 4 ราย ส่วนที่เหลืออีก 19 รายยกฟ้อง

ทนายยัน 'กำนันสุเทพ-กปปส.' 39 คน เข้าฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ชี้ชะตาพรุ่งนี้

วันพรุ่งนี้ ศาลอาญา นัดอ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ คดีกบฏ กปปส.ชุดใหญ่ สำนวนหลัก หมายเลขดำอ.247/2561 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษ 4 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. กับพวกแกนนำและแนวร่วม