กลุ่ม 16 โยนถาม 'บิ๊กป้อม' จะทำยังไง 'ธรรมนัส' แฉใบเสร็จรับกล้วย

22 ก.ค.2565 - นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะหัวหน้ากลุ่ม16 กล่าวถึงกรณีร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เปิดหลักฐานไลน์หลุดการจ่ายเงินให้ส.ส.พรรคเล็ก เดือนละ100,000บาท และเตรียมยื่นหลักฐานให้ป.ป.ช.เอาผิดข้อหารับทรัพย์สินเกิน 3,000บาทว่า เรื่องทั้งหมดเกิดที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ ขอให้ไปถามพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ในขณะนั้นมอบให้ร.อ.ธรรมนัสเป็นผู้ดูแลพรรคเล็กที่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง การลงพื้นที่พบประชาชน เมื่อเกิดปัญหาร.อ.ธรรมนัสออกมาทำเช่นนี้ ต้องถามว่า พล.อ.ประวิตรจะทำอย่างไร ไม่ทราบวัตถุประสงค์ของร.อ.ธรรมนัสต้องการอะไร แต่พวกตนพร้อมไปชี้แจงต่อป.ป.ช. แม้รายชื่อเบื้องต้นที่ออกมาจะไม่มีชื่อตนอยู่ แต่เชื่อว่า คงมีชื่อตนอยู่ในกลุ่มแน่ ฝากเตือนร.อ.ธรรมนัสที่อายุยังน้อย มีอนาคตทางการเมือง หากใครไม่เห็นด้วยหรือไม่ทำตามที่ร.อ.ธรรมนัสต้องการ แล้วใช้วิธีการเช่นนี้ ใครจะมาร่วมงานด้วยในอนาคต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล

'ธรรมนัส' โต้ พปชร.ร้าวหนัก หลัง 'แม้ว' ทิ้งบอมบ์ 'ป้อม'

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า สส.ภายในพรรคพลังประชารัฐ จะไปให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร

'ธรรมนัส' มั่นใจ 'วิษณุ' ช่วยงานรัฐบาลได้ ปัดวิจารณ์เพื่อไทยไร้คนเก่งกฎหมาย

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่นายวิษณุ เครืองาม ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรีด้านกฎหมาย เข้ามาช่วยงานส่งผลดีต่อรัฐบาล

'ชวน' กรีดยางเศรษฐา-ธรรมนัส อ้างปราบยางเถื่อน ทำราคาพุ่ง!

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อภิปรายประเด็นราคายางพาราว่า ขณะนี้ราคายางพาราขึ้นเป็นเรื่องน่าดีใจ เป็นไป

'ธรรมนัส' คำราม ปรับครม.เรื่องของนายกฯ  โควตาเก้าอี้เป็นของ 'พปชร.' ดินเนอร์กับทักษิณ ถูกชวนก็ไป

“ธรรมนัส” แจงไปดินเนอร์ “ทักษิณ” นายกฯชวนก็ไป  ยํ้า ปรับ ครม. โควต้ากระทรวงเกษตรฯ-ทส.เป็นของ พปชร. ระบุ “บิ๊กป้อม” ยังไม่กลับเป็นรมต.