'ทักษิณ' กัดฟันโต้กลับ 'บิ๊กตู่' หลังอภิปรายท้าว่า 'กลับมาให้ได้ก็แล้วกัน' เหน็บคงโกรธเวลาคนอื่นว่าไม่เก่ง

'ทักษิณ' โต้กลับ 'บิ๊กตู่' หลังอภิปรายว่า 'คนที่หลายคนชมตอนนี้ไม่รู้อยู่ไหนเอากลับมาให้ได้ก็แล้วกัน' ว่า 'ผมอยู่ในใจประยุทธ์ตลอดนะ' ต้องขอโทษอาจารย์น้องด้วยนะ เหน็บคงอึดอัดและโกรธเวลาคนอื่นว่ากูไม่เก่ง

20ก.ค.2565- จากกรณี การประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล จำนวน 11 คน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้ชี้แจง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพี่อไทย(พท.) ผู้นำฝ่ายค้าน ตอนหนึ่งว่า นายกฯไม่ใช่คนที่รู้ทุกเรื่อง ไม่ได้เก่งทุกเรื่อง ไม่ได้ฉลาดที่สุด เหมือนบางคนที่ท่านบอกว่าฉลาดที่สุดตอนนี้อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้

"ถ้าอยากได้รับเกียรติจากคนอื่นก็ต้องรู้จัดให้เกียรติคนอื่นเขา ถ้าโจมดีด้วยการให้ร้ายพูดจาส่อเสียดไม่ใช่สุภาพบุรุษตนไม่อยากฟัง แต่ตนให้เกียรติสภา ประธาน สมาชิกทุกคน ผมต้องชี้แจงเพราะผ่านมา 1 ชั่วโมง ซึ่งไม่ใช่ข้อเท็จจริง 100% เลย หลายอย่างมันดี หลายอย่างกำลังทำ หลายอย่างกำลังแก้ไข ผมทราบดีท่านชื่นชมคนที่ทำงานมาก่อน ว่าดีกว่าตนว่าโน้นนี่ ไม่เป็นไร ก็เอากลับมาให้ได้แล้วกัน "

เมื่อช่วงคืนวันอังคารที่ผ่านมาเฟซบุ๊กเพจ "CARE คิด เคลื่อน ไทย" ได้เผยแพร่คำกล่าวของนายทักษิณ ชินวัตร ตอบโต้พล.อ.ประยุทธ์ ว่า

“...ประยุทธ์บอกว่า ไม่รู้ผมอยู่ไหน แต่ผมอยากจะบอกว่า ผมอยู่ในใจประยุทธ์ตลอดนะ (ขอโทษอาจารย์น้องด้วยนะ)...”
.
ประยุทธ์พูดในการอภิปราย บอกว่า "คนที่หลายคนชมตอนนี้ไม่รู้อยู่ไหน เอากลับมาให้ได้ก็แล้วกัน" ผมอยากจะบอกว่า “ผมอยู่ในใจประยุทธ์ตลอดนะ” ต้องขอโทษอาจารย์น้องด้วยนะ
.
ตอนสัมภาษณ์สื่อก็ชอบพูดถึงผมหลายครั้ง สรุปแล้วคือท่านอึดอัด แหม โกรธเวลาคนอื่นว่ากูไม่เก่ง จริงๆแล้ว ท่านไม่ต้องทำอะไรเลย แค่ตั้งใจทำงานให้เท่าผม แต่ต้องทำอย่างมีกลยุทธ์มากกว่านี้
.
#TONY
#โลกป่วนผู้นำเปลี่ยน
#คิดเคลื่อนไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นช.อัดศึกสีกากีวุ่นวาย ‘บิ๊กโจ๊ก’ลุยฟ้องรายวัน

“ทักษิณ” ชี้เกาเหลาบิ๊กสีกากีเป็นเรื่องวุ่นวาย แต่ยืนยันไม่ยุ่งเพราะไม่มีหน้าที่ "เอก"  แฉ "บิ๊กโจ๊ก" ขอพบเล่าเรื่องบิ๊กตำรวจเป็นสิบ

'ทักษิณ' ฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านบาทปมถุงขนมภาค 2

'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านคดีหมิ่นปมถุงขนม 2,000 ล้านบาท ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 30 ก.ย. ปูดนายตำรวจใหญ่ให้ลูกน้องดึงข้อมูลผิด PDPA หรือไม่ ท้าขึ้นศาลเรียกหลักฐานได้เต็มที่