'กองหนุนลุง' ช็อกผลโพล! ถามรัฐบาล-สลิ่ม ว่าอย่างไร

27 มิ.ย.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่าพ่อโกงบ้านโกงเมืองถูกศาลตัดสินให้ติดคุก แล้วหนีออกไปต่างประเทศ แล้วยังมีพฤติกรรมป่วนประเทศไทยไม่เลิก ด้อยค่าการทำงานของรัฐบาล

อยากกลับบ้านแบบเท่ๆ คือไม่ต้องติดคุก ทั้งๆที่ศาลตัดสินว่ามีความผิดต้องติดคุกไปแล้วตั้งหลายคดี จึงพยายามจะเอาคนที่ตนสั่งได้มาเป็นผู้นำประเทศ

บัดนี้เตรียมส่งลูกลงสนามเพื่อให้ได้เป็นผู้นำ เพื่อปูทางกลับบ้านอย่างเท่ๆ กำลังเดินสายหาเสียงหวังที่จะชนะเลือกตั้งแบบ Landslide แล้วทำตามเป้าหมาย

ที่น่าตกใจคือ จากการสำรวจว่าคนไทยอยากได้ใครเป็นผู้นำ ปรากฏว่าคนที่ตอบแบบสอบถามต้องการให้ลูกของเขาเป็นผู้นำ มันเกิดอะไรขึ้น

พ่อโกงบ้านโกงเมือง อาโกงจำนำข้าว ลูกโกงข้อสอบ แต่คนที่ตอบแบบสอบถามการสำรวจยังแสดงความคิดเห็นว่าอยากได้ลูกคนหนีคุกเป็นผู้นำ

รัฐบาลจะว่าไง สลิ่มจะว่าไง จะให้ผลการสำรวจเป็นจริงหรือไร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

เผยคนไทยให้เกียรติคนที่ใช้ ตำแหน่ง ยศ นำหน้าชื่อ และเกือบ 90% ไม่เคยตรวจสอบว่าจริงหรือไม่

นำหน้านามนั้น สำคัญไฉน” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 15-17 กรกฎาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ ทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น จำนวน 1,310 หน่วยตัวอย่าง เกี่ยวกับการให้ความสำคัญกับคำนำหน้านาม

อริยสัจ 4...หลักการดีที่ควรใช้

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีผู้คนนับถือศาสนาพุทธมากกว่า 92% และในคำสอนของศาสนาพุธก็มีอริยสัจ 4 เป็นหลักที่ใช้ในการแก้ปัญหาที่ยุ่งเหยิงไปสู่ความสงบ