'ท่านใหม่' ขอคารวะ ประชาธิปัตย์-ไทยภักดี ค้านแก้ม.112 แต่ขอติงว่า 'อย่าดีแต่พูด แล้วไม่ทำตามคำพูด'

‘ท่านใหม่’ เผยเราเริ่มที่จะได้เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ขอคารวะ พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคไทยภักดี ค้านแก้ม.112 แต่ขอติงว่า “อย่าดีแต่พูด แล้วไม่ทำตามคำพูด”

2 พ.ย.2564- ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือท่านใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เราเริ่มที่จะได้เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์กันบ้างแล้ว ว่า พรรคไทยภักดี และ พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งสองพรรคการเมืองที่มีจุดยืนที่ชัดเจนมั่นคงในการที่จะต่อต้าน และไม่เห็นด้วยกับการแก้ไขรัฐธรรมนูญ มาตรา 112 แห่งประมวลกฎหมายอาญา ของพรรคเพื่อไทย

พวกเราพสกนิกร ชาวไทยต้องลุกขึ้นมาต่อสู้กับพวกพรรคการเมือง นักการเมือง ที่เป็นอริราชศัตรู ที่คิดจะล้มสถาบันพระมหากษัตริย์ได้แล้วครับ พวกเราพลังเงียบทั้งหลาย เราต้องจับมือกันสั่งสอน พรรคการเมืองที่คิดจะล้มสถาบันพระมหากษัตริย์ ให้ไม่มีที่ยืน และได้เข้ามาบริหารพระราชอาณาจักรนี้กันเถิดครับ

ผมเชื่อว่าพลังแห่งความจงรักภักดี ต่อชาติบ้านเมือง และสถาบันพระมหากษัตริย์ ของพวกเราจะชนะแบบถล่มทลาย

ขอคารวะ พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคไทยภักดี แต่ขอติงว่า “อย่าดีแต่พูด แล้วไม่ทำตามคำพูด”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรรกะวิบัติ! 'ไทยภักดี' ซัดรัฐบาล แจงเหตุขายชาติไม่เนียนพอ

นายทศพล พรหมเกตุ เลขาธิการพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีที่นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ชี้แจงประเด็นนโยบายให้ต่างชาติเช่าที่ดิน 99 ปี

'หมอวรงค์' จวกยับเจ้าของคอก-พวกแพ้เลือกสว. แล้วโทษรัฐประหาร

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา(สว.) เป็นกระบวนการที่ผูกโยงกับพร

ฟ้องผิดศาล! 'หมอวรงค์' ไล่ 'ทักษิณ' ไปประเทศสารขัณฑ์

นพ.วรงค์ เดชวกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี