ในหลวง พระราชินี พระราชทานกำลังใจ 'นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย'


18 มิ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 17 มิ.ย.65 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้พลอากาศเอกสถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โทรศัพท์ทางไกลไปถึง นายดนัย วัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมงาน และนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่ออัญเชิญพระราชกระแส พระราชทานกำลังใจให้นักกีฬาในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นลีก

ความว่า ทรงทอดพระเนตรและติดตามการแข่งขันของทีมชาติไทย ทรงชื่นชมและเห็นถึงความทุ่มเทมุ่งมั่นตั้งใจจนทำผลงานออกมาได้ดี แม้ในนัดล่าสุดที่พบกับญี่ปุ่นจะพ่ายแพ้ แต่ทรงเห็นถึงความตั้งใจของทุกคนที่เล่นได้ดี ทรงเห็นว่านักกีฬาที่เป็นกำลังหลักเจ็บป่วย จึงทำให้ทีมมีจุดอ่อน ทรงพระราชทานกำลังใจให้นักกีฬาอย่าท้อแท้ ขอให้มุ่งมั่นตั้งใจต่อไป เพื่อให้ทีมไปถึงจุดมุ่งหมาย นำชื่อเสียงกลับมาสู่ประเทศชาติ และเป็นของขวัญให้กับประชาชนชาวไทยทุกคน

ซึ่งนับเป็นพระมหากรุณาธิคุณต่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมงานผู้ฝึกสอน และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยอย่างหาที่สุดมิได้

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส.บอลฯมีมติจัด'ลีกU23' ห้ามนักเตะต่างชาติ เฟ้นแข้งใหม่ขึ้นสู่ทีมชาติ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมสภากรรมการครั้งที่ 6/2567 เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL

'แม่เป้ย' เคลียร์งานควง 'น้องปาลิน' เชียร์ 'พี่โปรด' แข่งวิ่งคว้า 2 เหรียญทอง!

สุดยอดคุณแม่จนริงๆ เมื่อนางร้ายหน้าสวยหุ่นปัง เป้ย-ปานวาด เหมมณี ขอเบรกคิวงานพร้อมเกี่ยวก้อยลูกสาวคนเล็ก ปาลิน- ปรานปาลิน บุญยรัตกลิน ไปเกาะขอบสนามคอยให้กำลังใจลูกชายคนโต โปรด- อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ในวันแข่งกีฬา

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา

ลอยกระทงนวดฟรี 'นศ.กีฬากระบี่' กางเตียงนวดบริการปชช.ฝึกเรียนรู้ภาคสนาม

ไอเดียสร้างสรรค์ นักศึกษากีฬากระบี่ กางเตียงนวดบริการนักท่องเที่ยว – ประชาชน ที่มาท่องเที่ยวในงานลอยกระทง เพื่อฝึกทักษะการเรียนรู้ภาคสนามก่อนออกไปใช้ทำงานจริง